GIẢI VÔ ĐỊCH U18/U19 NỮ ĐÔNG NAM Á

HLV Nguyễn Duy Hùng: “Việt Nam sẽ dốc sức cho trận đấu với Myanmar”

Vào lúc 19h hôm nay (24/8), tuyển U19 nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu loại cuối cùng gặp đối thủ Myanmar. Sau khi để thua trước chủ nhà Thái Lan 1-2, đây là cơ hội cuối cùng để thầy trò HLV Nguyễn Duy Hùng giành quyền vào chơi trận chung kết. 

Nhận xét về trận đấu với Thái Lan, HLV trưởng Nguyễn Duy Hùng cho biết: “Đây là một trận đấu đạt yêu cầu về chuyên môn, tạo nên sự kịch tính và quyết liệt. Nhưng chủ nhà Thái Lan nhỉnh hơn với các tình huống phối hợp tốt, cầu thủ có tư duy chiến thuật, đặc biệt 2 hậu vệ biên có khả năng tham gia tấn công tốt nên đã tạo được nhiều cơ hội hơn.

U19 nữ Việt Nam sẽ dốc hết sức cho trận đấu với Myanmar

Về phía các cầu thủ Việt Nam trong trận đấu này, mặc dù cũng có nhiều cơ hội ghi bàn song khả năng dứt điểm không tốt nên bỏ lỡ rất đáng tiếc. Đặc biệt 2 bàn thua đến từ lỗi phòng ngự của mình chứ không phải là các tình huống phối hợp tấn công của đội bạn. Ban huấn luyện sẽ cho các cầu thủ xem lại trận đấu này và phân tích các tình huống để rút kinh nghiệm”.

Như vậy, sau ngày thi đấu 22/8, tuyển Việt Nam vẫn đang có 6 điểm, cùng với Myanmar. Để có thể ghi tên mình vào trận chung kết gặp lại Thái Lan, tuyển Việt Nam phải đánh bại Myanmar bằng mọi giá. Nhận xét về đối thủ cuối cùng ở vòng đấu loại, HLV Nguyễn Duy Hùng đánh giá: “Myanmar là một đối thủ khá với thể lực tốt và lối chơi chịu khó va chạm, tranh chấp bóng trên sân. Đối phó với điều này, chúng ta cần phải giải quyết bóng nhanh và chính xác. Các bài phối hợp bật tường đã được thực hành sẽ phát huy hiệu quả nếu các cầu thủ tuân tủ đúng ý đồ và đấu pháp của ban huấn luyện”.

Cũng trong chiều nay, Thái Lan sẽ gặp Singapore lúc 16h tại SVĐ Rajamangala. Sau 3 trận toàn thắng, Thái Lan đang có 9 điểm để đứng đầu bảng xếp hạng và chắc suất đá trận chung kết. Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn, một chiến thắng với 3 điểm tuyệt đối là điều dễ dự đoán cho đội chủ nhà trong trận đấu cuối cùng này. 

 

Nguồn: vff.org.vn