VCK U19 nữ châu Á 2017: Đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng!

Đội tuyển U19 nữ Việt Nam đã hoàn thiện các mảng miếng chiến thuật cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu mở màn VCK giải bóng đá U19 nữ châu Á 2017 gặp đội U19 nữ Nhật Bản (18h ngày mai 16/10). Các cầu thủ đã sẵn sàng bước vào thi đấu với tinh thần tự tin và quyết tâm cao nhất.

Trong buổi sáng nay (15/10), các cầu thủ U19 nữ Việt Nam được yêu cầu thực hiện các bài tập khởi động khá kỹ trong gần 40 phút đầu với mục đích tránh chuột rút và làm nóng cơ thể dưới thời tiết tại thành phố Nam Kinh (Trung Quốc) nhiệt độ xuống khá thấp (17 độ C).

Phần nội dung quan trọng của buổi tập, HLV Vũ Bá Đông cùng các trợ lý cho các cầu thủ chia đội hình thi đấu đối kháng với đấu pháp được chuẩn bị riêng cho trận mở màn. Trước đối thủ Nhật Bản có tầm vóc và chuyên môn vượt trội, các cầu thủ Việt Nam buộc phải duy trì lối chơi bóng ngắn, ít chạm và phòng ngự chặt. Các tình huống cố định như phạt góc cũng được ban huấn luyện tính đến và cho các cầu thủ thực hiện. 

Cũng trong buổi chiều nay, đội tuyển U19 nữ Việt Nam có buổi tập chính thứ 2 tại sân Jiangning Base, cách khách sạn Qinglong chỉ 5 phút di chuyển bằng xe buyt. Đây là sân chính thứ 2 sẽ diễn ra 2 trận đấu còn lại của đội tuyển Việt Nam gặp các đối thủ Hàn Quốc (ngày 19/10) và Australia (22/10) tới.

Vào lúc 19h (18h – giờ Việt Nam) ngày mai (16/10), đội tuyển U19 nữ Việt Nam sẽ bước vào trận mở màn bảng B gặp đội tuyển U19 nữ Nhật Bản tại sân vận động Jiangning Sport Center. Sáng mai, đội vẫn tập nhẹ tại khuôn viên khách sạn Qinglong và họp đấu pháp vào lúc 11h.

Một vài hình ảnh đội tuyển U19 nữ Việt Nam trong buổi tập sáng nay (15/10):