Khởi tranh VCK U19 nữ châu Á 2017: Thái Lan thua đậm trận ra quân

VCK U19 nữ châu Á 2017 với sự tham dự của 8 đội tuyển đã chính thức khởi tranh tai Nam Kinh, Trung Quốc. Trong trận ra quân ở bảng A, Thái Lan đã phải nhận thất bại 0-9 trước đối thủ mạnh CHDCND Triều Tiên.

Thái Lan thất bại 0-9 trước CHDCND Triều Tiên tại trận ra quân.

Đây là kết quả không gây nhiều bất ngờ bởi CHDCND Triều Tiên đang được đánh giá là ứng cử viên sáng giá trong cuộc canh tranh tới ngôi vô địch. Trong khi đó, dù có nhiều tiến bộ trong những năm gần đây nhưng kết quả trên cũng phản ảnh rõ trình độ bóng đá nữ của khu vực vẫn còn khoảng cách lớn so với đấu trường châu lục.

Ở trận đấu còn lại, chủ nhà Trung Quốc cũng có sự khởi đầu suôn sẻ khi giành trọn 3 điểm trước Uzbekistan.

Chiều nay (16/10), VCK U19 nữ châu Á 2017 tiếp tục diễn ra với lượt trận đầu tiên của bảng B. Lúc 18h00, ĐT U19 nữ Việt Nam sẽ gặp U19 nữ Nhật Bản còn lúc 14h00 sẽ là cuộc đọ sức giữa U19 Australia và U19 Hàn Quốc.

Sáng nay, thầy trò HLV Vũ Bá Đông đã có buổi họp đấu pháp để chuẩn bị trận đấu này. Với sự chênh lệch về trình độ, khả năng U19 nữ Việt Nam tạo được bất ngờ là rất khó xảy ra. Tuy nhiên, toàn đội đặt quyết tâm sẽ nhập cuộc với tinh thần cao nhất và tuân thủ chặt chẽ đấu pháp của BHL.