HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn: “U19 Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình trong từng đấu”

Phát biểu tại cuộc họp báo trước ngày khởi tranh bảng H- Vòng loại U19 châu Á 2018 diễn ra sáng nay (3/11), HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn khẳng định U19 Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình trong từng trận đấu để giành vé đi Indonesia vào năm tới.

HLV trưởng các đội tại cuộc họp báo trước vòng loại bảng H.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “Chúng tôi mới sang đây từ đêm qua và các cầu thủ đang nghỉ ngơi để phục hồi thể trạng. Tôi biết rằng khi tham dự vòng loại thì tất cả các đội đều đặt ra mục tiêu rất rõ ràng và mục tiêu của chúng tôi là giành vé sang năm đi Indonesia tham dự VCK. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để vượt qua từng trận đấu”.

Nhiều ý kiến đánh giá U19 Việt Nam là đội bóng mạnh nhất tại bảng H, tuy nhiên HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn vẫn dành sự tôn trọng đối với tất cả các đối thủ. “Chúng tôi sẽ phải hết sức thận trọng và tập trung cao đội. Các cầu thủ không được phép có tư tưởng chủ quan, đặc biệt là trận đấu ra quân ngày mai gặp Macao. Đây là trận đấu quan trọng và chúng tôi đặt quyết tâm sẽ đạt được kết quả tốt nhất”.

Được biết tại Đài Bắc Trung Hoa có rất đông các kiều bào đang sinh sống và làm việc, vì vậy HLV Hoàng Anh Tuấn hi vọng các cầu thủ sẽ được tiếp sức trong cả 3 trận đấu tại bảng H. Bên cạnh đó, đội tuyển cũng đang nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả hâm mộ tại quê nhà. “Tôi mong người hâm mộ Việt Nam luôn ủng hộ cho đội tuyển vì bóng đá trẻ chính là tương lai của bóng đá Việt Nam”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

Cả 4 đội đều thể hiện quyết tâm rất cao trước giờ khai cuộc.

Về phần mình, HLV trưởng của U19 Macau cho biết, đội của ông mới tập trung và thi đấu được một số trận giao hữu, trong đó có trận đấu hữu ích với U20 Hong Kong. Ông hi vọng U19 Macao sẽ có thành tích tốt tại giải lần này.

HLV trưởng U19 Lào thì khẳng định đã sẵn sàng cho cuộc đua tại bảng H. “Các đội đều có cơ hội. Các cầu thủ của chúng tôi đều đang có thể lực lực tốt. Chúng tôi sẽ quyết tâm đi tiếp vào VCK”.

Trong khi đó, mặc dù có ưu thế là chủ nhà, nhưng U19 Đài Bắc Trung Hoa lại tỏ ra khá dè dặt: “Các cầu thủ U19 Đài Bắc Trung Hoa chủ yếu là sinh viên, nhưng tôi có niềm tin vào họ và hi vọng chúng tôi sẽ có được kết quả tốt”.

LỊCH THI ĐẤU BẢNG H