ĐT U19 Việt Nam đã sẵn sàng trước thử thách lớn đến từ U19 Hàn Quốc

Mặc dù không còn cơ hội đi tiếp tại VCK U19 châu Á 2018, nhưng ĐT U19 Việt Nam vẫn đặt quyết tâm sẽ thi đấu với tất cả những gì mình có để đạt kết quả tốt nhất trước thử thách lớn đến từ U19 Hàn Quốc.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, chiều nay, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã trở lại sân tập để rèn giũa thêm về kỹ chiến thuật cũng như kiểm tra lực lượng để đối đầu với đối thủ mạnh U19 Hàn Quốc. BHL cũng đã động viên tinh thần và thực hiện công tác tư tưởng để giúp các cầu thủ có được sự tập trung tốt nhất cho trận đấu tới. Hai thất bại trước Jordan và Australia đã trôi qua nhưng bài học vẫn còn đọng lại. Cả thầy và trò cùng xác định sẽ dốc toàn lực để đấu một trận “ra trò” trước khi nói lời chia tay với giải đấu.

Trong lịch sử đối đầu, U19 Việt Nam từng tạo cơn địa chấn khi đánh bại U19 Hàn Quốc với tỷ số 1-0 tại vòng loại U19 châu Á 2010. Ở lần gặp gỡ gần đây nhất tại giải quốc tế Suwon JS Cup hồi tháng 4/2018, U19 Việt Nam cũng buộc U19 Hàn Quốc phải chia điểm với tỷ số 1-1, trong một thế trận ngang ngửa. Đó cũng là cơ sở để các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn có thêm sự tự tin cần thiết khi một lần nữa tái ngộ đối thủ luôn được đánh giá có đẳng cấp cao hơn này.

Điều đáng mừng là ngoại từ trường hợp chấn thương không thể thi đấu của Văn Tới, tất cả các cầu thủ U19 Việt Nam đều đang ở trạng thái sẵn sàng cho trận đấu. Các cầu thủ bị sốt ở ở 2 trận đấu trước đều đã khỏe mạnh trở lại và sẵn sàng nhập trận nếu được HLV Hoàng Anh Tuấn lựa chọn vào đội hình xuất phát.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Hàn Quốc trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng C – VCK U19 châu Á 2018 sẽ diễn ra vào 19h00 tối mai (25/10).