Chủ nhiệm văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc thăm và động viên U19 Việt Nam

Chiều 3/11, ông Trần Duy Hải – Chủ nhiệm văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc- đã tới thăm và động viên tinh thần ĐT U19 Việt Nam trước trận ra quân tại bảng H – Vòng loại U19 châu Á 2018.

Ông Trần Duy Hải và các cán bộ Văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc tới thăm, động viên ĐT U19 Việt Nam trước trận ra quân tại Vòng loại U19 châu Á 2018

Buổi gặp gỡ diễn ra trong bầu không khí thân mật và cởi mở. Thay mặt lãnh đạo và các cán bộ, nhân viên của Văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc, ông Trần Duy Hải bày tỏ sự phấn khởi khi được tiếp đón ĐT U19 Việt Nam sang thi đấu vòng loại châu Á tại Đài Bắc Trung Hoa, đồng thời khẳng định sẽ sẵn sàng có những hỗ trợ cần thiết đối với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ông Trần Duy Hải cho biết, cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Đài Bắc Trung Hoa rất đông đảo. Trận ra quân ngày mai của đội lại rơi vào ngày nghỉ cuối tuần nên chắc chắn sẽ có một lượng lớn các CĐV tới sân để tiếp lửa cho các cầu thủ. “Chúng tôi tin tưởng dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn, người đã từng cùng với lứa U19 năm vừa qua làm nên lịch sử khi giành vé tham dự VCK U20 World Cup, ĐT U19 Việt Nam chắc chắn sẽ thi đấu đạt kết quả tốt nhất trong các trận đấu sắp tới”, ông Trần Duy Hải nói.

HLV Hoàng Anh Tuấn tặng áo kỷ niệm với chữ ký của các thành viên U19 Việt Nam cho ông Trần Duy Hải.

Thay mặt BHL và các cầu thủ, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cảm ơn Văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và đông đảo bà con kiều bào đã dành sự quan tâm cũng như ủng hộ hết mình cho đội tuyển. HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định ĐT U19 Việt Nam sẽ luôn nỗ lực hết mình trong từng trận đấu, thi đấu với sự tôn trọng đối thủ, tôn trọng người hâm mộ và hoàn thành nhiệm vụ được giao, đó là giành quyền tham dự VCK U19 châu Á tổ chức tại Indonesia vào năm tới.