Giải bóng đá U17 Quốc gia – Cúp Báo Bóng đá 2008: Ráo riết chuẩn bị cho mùa giải mới

Đến hẹn lại lên, Giải bóng đá U17 Quốc gia – một trong những sân chơi quan trọng nhất của bóng đá trẻ Việt Nam – lại háo hức chuẩn bị bước vào mùa giải mới.

Đến hẹn lại lên, Giải bóng đá U17 Quốc gia – một trong những sân chơi quan trọng nhất của bóng đá trẻ Việt Nam – lại háo hức chuẩn bị bước vào mùa giải mới.

Các đại diện U17 đều đang ráo riết chuẩn bị nhằm sở hữu lực lượng tốt nhất cho cuộc đua giành vé vào VCK

Mặc dù đến tháng 6 giải mới khởi động bằng các trận đấu thuộc vòng loại, nhưng các đại diện U17 của các đội bóng trên cả nước đều đã bắt đầu tăng tốc trong khâu chuẩn bị nhằm có thể sở hữu một lực lượng tổt nhất cho cuộc đua giành vé vào VCK.

 

Tính đến thời điểm này, ngoại trừ ĐKVĐ TCDK SLNA và chủ nhà Đà Nẵng được đặc cách vào thẳng VCK, BTC giải đã nhận hồ sơ đăng ký của 18 đội, tạm thời chia làm 3 bảng như sau:

 

Bảng A: Nam Định, QK4, Thanh Hoá, Hải Phòng, Hoà Phát HN, Quảng Ninh, Hà Nội, Thể Công Viettel


Bảng B: Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Bình Phước


Bảng C: Long An, QK7, Đồng Nai, Kiên Giang, Tiền Giang, Cà Mau.

 

Nhằm tăng cơ hội thi đấu cọ sát cho các cầu thủ trẻ, năm nay BTC quyết định các trận đấu vòng loại sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt trên 2 cụm sân, chọn 2 đội nhất, nhì tại mỗi bảng vào thi đấu tại VCK.

 

Dự kiến các trận đấu vòng loại sẽ bắt đầu vào ngày 10/6/2008 và kết thúc vào ngày 5/7/2008. VCK sẽ diễn ra từ ngày 3/7 đến 13/7/2008.

 

Ngày 10/4/2008, BTC giải sẽ tiến hành chốt danh sách cuối cùng các đội tham dự giải.

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA