GIẢI VÔ ĐỊCH U16 NỮ ĐÔNG NAM Á

Đội tuyển U16 nữ Việt Nam tập trung cho trận đấu gặp U16 nữ Singapore

Sau trận hòa 0-0 trước Myanmar tại bảng A giải bóng đá U16 nữ Đông Nam Á 2018  diễn ra chiều qua, sáng nay (2/5), đội tuyển U16 nữ Việt Nam có 1 tiếng đồng hồ làm quen sân thi đấu Athletic Jaka Baring 1 (tp Palembang – Indonesia) và tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu thứ hai gặp U16 nữ Singapore.

Trong 10 phút đầu buổi tập sáng nay, HLV Nguyễn Thị Mai Lan dành thời gian đánh giá trận đấu với Myanmar và rút kinh nghiệm cho các cầu thủ. Bên cạnh việc khen ngợi các cầu thủ đã tuân thủ đấu pháp, thi đấu tốt thì HLV Mai Lan cũng nêu ra những nhược điểm cần khắc phục, những tình huống mắc sai lần cá nhân cần rút kinh nghiệm.

Ở thời gian còn lại của buổi tập, trong khi đội hình thi đấu chính tập hồi phục và di chuyển rộng làm quen mặt sân thi đấu với trợ lý Kim Tiến thì số cầu thủ còn lại thực hiện các nội dung đá trống 1 bắt 1 và di chuyển khối.

Vào lúc 16h ngày mai (3/5), đội tuyển U16 nữ Việt Nam bước vào trận đấu thứ 2 bảng A gặp U16 nữ Singapore trên sân Athletic Jaka Baring 1. Đội tuyển U16 nữ Singapore vừa có trận hòa 3-3 trước U16 nữ Malaysia chiều qua.

Đánh giá về đối thủ U16 nữ Singapore, HLV trưởng Nguyễn Thị Mai Lan cho biết: “Đội tuyển Việt Nam lâu lắm không gặp đội Singapore. Qua theo dõi họ tập luyện trên sân, tôi thấy các cầu thủ Singapore được chuẩn bị tương đối về kỹ thuật tuy nhiên kỹ năng thi đấu của họ chưa được hoàn thiện. Đội Việt Nam sẽ tổ chức tấn công nhanh và tìm cơ hội ghi bàn”.

Sáng mai (3/5), trong cuộc họp đấu pháp toàn đội, BHL sẽ cho các cầu thủ xem lại trận đấu giữa Singapore và Malaysia. Với quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu ngày mai, HLV trưởng Nguyễn Thị Mai Lan sẽ tiếp tục sử dụng đội hình với các cầu thủ đang có phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, đội hình ra sân của U16 nữ Việt Nam chắc chắn sẽ không thể có các tiền vệ Như Quỳnh, Kim Oanh và Nhật Lan do chấn thương nhẹ sau trận hôm qua, cần hồi phục.

Cũng trong chiều mai, trận đấu diễn ra cùng giờ tại bảng A giữa Malaysia và Philippines trên sân vận động Bumi Sriwijaya trong khi hôm nay sẽ là ngày thi đấu đầu tiên bảng B với 2 cặp đấu Thái Lan vs Indonesia, Campuchia vs Lào.

>>>LỊCH THI ĐẤU GIẢI BÓNG ĐÁ U16 NỮ ĐÔNG NAM Á 2018