GIẢI VÔ ĐỊCH U15/U16 ĐÔNG NAM Á

U15 Việt Nam đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trong trận ra quân

16h00 chiều nay (10/7), ĐT U15 Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân tại Giải vô địch U15 Đông Nam Á 2017. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đang tự tin hướng tới mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Campuchia.

HLV Vũ Hồng Việt và các học trò đã sẵn sàng cho trận ra quân.

HLV Vũ Hồng Việt cho biết, đến thời điểm này U15 Việt Nam đã sẵn sàng bước vào tranh tài tại Giải vô địch U15 Đông Nam Á. Trong thời gian vừa qua, đội đã có sự chuẩn bị kỹ càng, vấn đề về thể lực vốn là một nỗi lo lớn thì cũng đã được cải thiện rất nhiều.

Về bảng đấu của U15 Việt Nam, HLV Vũ Hồng Việt Nam đánh giá Việt Nam và Malaysia có trình độ ngang nhau trong khi các đội còn lại không được đánh giá cao bằng. Chính vì vậy, trong trận ra quân gặp Campuchia chiều nay, ĐT U15 Việt Nam sẽ cố gắng giành chiến thắng để tạo đà thuận lợi cho các trận đấu tiếp theo.

Toàn đội tự tin vào khả năng của mình sau quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng.

Về phần mình, tiền đạo Võ Nguyên Hoàng cũng thể hiện sự tự tin rất lớn: “Sau giải U15 quốc tế tại Đà Nẵng, đội đã trải qua 2 tuần củng cố thể lực và khắc phục những điểm còn hạn chế. Bản thân em cũng đã cải thiện được những điểm yếu của mình. Hiện tại em rất háo hức và mong chờ được vào sân thi đấu. Theo em, Campuchia là đội bóng tốt và có khả năng chơi pressing. Tuy nhiên chúng em sẽ phấn đấu để có trọn 3 điểm”.

Chiều qua, giải vô địch U15 Đông Nam Á 2017 cũng đã khởi tranh với lượt trận đầu tiên của bảng A. Thái Lan gây ấn tượng khi vượt qua Australia với tỷ số 2-1. Lào bất ngờ đánh bại Singapore với tỷ số 2-0 trong khi Myanmar và Indonesia chia điểm với tỷ số 2-2.

>> Lịch thi đấu giải vô địch U15 Đông Nam Á 2017