Hà Nội giành quyền vào chung kết U21 Quốc gia Báo Thanh Niên 2018

Bàn thắng duy nhất của Thành Chung đã giúp Hà Nội vượt qua Viettel trong trận bán kết đầu tiên của VCK U21 QG Báo Thanh Niên 2018 diễn ra chiều nay, qua đó giành quyền góp mặt trong trận chung kết tranh ngôi vô địch.

Niềm vui sau khi ghi bàn thắng vào lưới U21 Viettel của các cầu thủ U21 Hà Nội

Hà Nội khởi đầu trận đấu tốt hơn, tạo ra thế trận lấn lướt và có bàn mở tỉ số ở phút 16 sau pha khống chế 1 nhịp loại bỏ đối thủ rồi cứa lòng vào góc xa của Thành Chung. Tuy nhiên, những diễn biến sau đó, Viettel cũng cho thấy họ là đội bóng không dễ khuất phục. Tiếc rằng các chân sút lại không thể tận dụng thành công các cơ hội tạo được.

Sang hiệp 2, trận đấu diễn ra khá sôi động với những tình huống ăn miếng trả miếng của hai đội. Tuy nhiên, khi trận đấu đi về cuối, các cầu thủ trẻ đã không giữ được bình tĩnh và có những tình huống vào bóng nguy hiểm. Trọng tài đã phải sử dụng đến những chiếc thẻ vàng dành cho cầu thủ 2 đội và cả 1 chiếc thẻ đỏ để truất quyền thi đấu của Thái Quý bên phía Hà Nội.

Dù có lợi thế thi đấu hơn người, nhưng Viettel vẫn không thể đảo ngược được tình thế, đành chấp nhận thua trận 0-1  và nhận đồng Giải Ba chung cuộc

Trong khi đó, Hà Nội lọt vào chung kết và sẽ gặp đội thắng trong cặp bán kết giữa B.Bình Dương và HAGL.

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA