Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh chúc mừng ĐT U23 Việt Nam giành HCĐ bóng đá nam SEA Games 28

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Hoàng Tuấn Anh đã trực tiếp vào khu vực phòng chức năng của ĐT U23 Việt Nam để động viên và chúc mừng thầy trò HLV Toshiya Miura đã có một trận đấu bùng nổ, đóng góp thêm một tấm HCĐ cho thành tích của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 28.

Cùng đi với Bộ trưởng có Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, Phó Tổng cục trưởng kiêm Trưởng đoàn TTVN tại SEA Games 28 Trần Đức Phấn, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh (thứ hai từ phải sang) cùng các lãnh đạo Tổng cục TDTT, VFF động viên tinh thần và chúc mừng thành tích giành HCĐ của thầy trò HLV Miura

Tại buổi gặp, Bộ trưởng Hoàng Anh Tuấn đã biểu dương tinh thần thi đấu cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo của các cầu thủ, đặc biệt là trong bối cảnh vừa phải trải qua trận thua trước U23 Myanmar tại bán kết. Bộ trưởng Hoàng Anh Tuấn nói: “Tôi biết rằng các bạn rất buồn và thất vọng khi để thua tại bán kết, trong một trận đấu mà chúng ta xứng đáng là những người chiến thắng.Nhưng bóng đá là như vậy, đôi khi đội chơi hay hơn lại không phải là đội thắng cuộc. Nhưng hôm nay, tôi rất vui mừng khi chứng kiến đội tuyển đã vượt qua sức ép tâm lý, thi đấu rất tốt và giành chiến thắng một cách thuyết phục. Tấm HCĐ mà đội tuyển đạt được rất đáng được trân trọng và tôi tin rằng với những gì đã thể hiện, các bạn sẽ tiếp tục nhận được sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ”.

Bộ trưởng Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh: “Sau khi SEA Games 28 kết thúc, chúng ta vẫn còn rất nhiều các giải đấu cấp khu vực cũng như châu lục đang đón đợi phía trước. Vì vậy, tôi mong rằng, các bạn sẽ tiếp tục cố gắng tập luyện, thi tốt thật tốt để xứng đáng là thế hệ trẻ tài năng của bóng đá nước nhà”.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải (áo xanh) thay mặt các đồng đội cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của lãnh đạo Bộ, Tổng cục và VFF

Thay mặt các đồng đội, thủ quân U23 Việt Nam Quế Ngọc Hải đã cảm ơn sự quan tâm và động viên kịp thời của lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Tổng cục TDTT và lãnh đạo VFF, không chỉ trong thời gian thi đấu tại SEA Games mà trong cả quá trình đội tập trung tập luyện. Hậu vệ xứ Nghệ cũng chia sẻ với Bộ trưởng những cảm xúc của riêng mình về kỳ SEA Games 28 cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ. Dù không đạt được thành tích cao nhất như mong ước, nhưng Ngọc Hải tin tưởng lứa cầu thủ trẻ kế cận hoàn toàn đủ khả năng để bước lên bục vinh quang tại các kỳ SEA Games sắp tới.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh và các lãnh đạo đoàn TTVN , VFF chụp ảnh lưu niệm cùng ĐT U23 Việt Nam