Hội CĐV Bóng đá Thanh Hóa quyết đổi mới vì mùa giải 2016

Dù mùa giải V-League 2015 vẫn còn 1 vòng đấu nữa mới kết thúc nhưng Hội CĐV Bóng đá Thanh Hóa đã tổ chức lễ tổng kết mùa giải 2015 và hướng tới mùa giải V-League 2016 vào sáng qua (14/9).

Sân Thanh Hóa mùa này luôn đông đúc khán giả. Ảnh: Khánh Hưng

Có thể nói, thành tích mà đội bóng xứ Thanh giành được là tấm HCĐ ở mùa 2014 và vị trí thứ 3 hiện tại ở V-League 2015 có sự đóng góp không nhỏ của các thành viên đến từ Hội CĐV Bóng đá Thanh Hóa trên cả nước.

Không chỉ ở Thanh Hóa với nhiều chi hội đến từ các huyện, thị, thành trên địa bàn tỉnh Thanh, trong đó có những địa phương ở khu vực miền núi, vùng cao, sự góp mặt và ủng hộ nhiệt tình, hết mình và rất thường xuyên của các hội CĐV đến từ các tỉnh, thành phía Nam, phía Bắc đã góp phần không nhỏ giúp xây dựng những hình ảnh đẹp trên các khán đài khắp cả nước.

Hình ảnh những “cơn lốc vàng” trên khán đài, những cuộc diễu hành đậm sắc màu CĐV xứ Thanh ở Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Long An đã trở nên quen thuộc với sân chơi V-League.

Danh hiệu Hội CĐV xuất sắc nhất tháng 8/2015 là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực và những gì mà các CĐV Bóng đá Thanh Hóa đã để lại trên khắp các sân bóng từ Bắc đến Nam. Họ cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Hội CĐV xuất sắc nhất mùa giải 2015 mà Ban tổ chức và VPF sẽ công bố sau khi mùa giải kết thúc.

Với số lượng hùng hậu từ Bắc đến Nam trong đó chủ yếu là những người con Thanh Hóa đang làm ăn, sinh sống, học tập ở xa quê, cùng với sự kết nối mật thiết qua từng trận, CĐV bóng đá xứ Thanh đã góp phần không nhỏ tiếp thêm sức mạnh cho thành tích của đội bóng xứ Thanh ở 2, 3 mùa giải gần đây.

Tại buổi lễ với sự góp mặt đầy đủ của các chi hội cấp huyện, chi hội các miền trên cả nước, Hội CĐV Bóng đá Thanh Hóa quyết tâm đổi mới, tăng cường tình đoàn kết, chuyên nghiệp hơn để là chỗ dựa tinh thần và là nơi tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng xứ Thanh cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải 2016.

Được biết, trên sân Chi Lăng ở vòng đấu cuối cùng, CĐV Thanh Hóa tiếp tục lên kế hoạch phủ vàng sân nhà của SHB Đà Nẵng và tạo ra một cơn lốc vàng, tiếp sức cho đội nhà.

Nguồn: TT&VH