Bế giảng khoá học HLV Thủ môn Futsal cấp 1 AFC 2017

Chiều qua (9/11), tại phòng học nhà thi đấu quận 8 Thái Sơn Nam, thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ bế giảng khoá học HLV Thủ môn Futsal cấp 1 AFC 2017.

14/11/2017 23:24:50

Đại diện VFF tham dự lễ bế giảng có ông Dương Vũ Lâm – Uỷ viên BCH, Phó trưởng ban Futsal, trưởng VP đại diện phía nam VFF, ông Lưu Quang Điện Biên – Trưởng phòng bóng đá phong trào, đào tạo và các tổ chức thành viên VFF.

Mở đầu buổi lễ, giảng viên AFC của khoá học ông Mishaeil Petros đã phát biểu đánh giá nhận xét chung về khoá học. Cụ thể, qua 5 ngày được làm việc tại khoá học, thời gian tuy không nhiều nhưng lượng kiến thức theo chương trình của AFC được ông  Mishaeil Petros truyền đạt và hướng dẫn tới các học viên liên quan tới công tác huấn luyện Futsal thủ môn tương đối lớn, đủ trang bị cho người HLV thủ môn Futsal làm viêc. Giảng viên Mishaeil Petros đánh giá các học viên Việt Nam tham dự khoá học đã rất nỗ lực, cố gắng và tiếp thu, thực hiên đầy đủ các bài học lý thuyết và thực hành, thể hiện sự cầu tiến và tâm huyết cũng như mong muốn cùng nhau chung tay phát triển Futsal Việt Nam; điều này rất đáng quý. Giảng viên Mishaeil Petros đã cảm ơn  Ban Futsal, Phòng đào tạo VFF, BTC khóa học tại địa phương, các VĐV trẻ đóng vai trò “quân xanh” phục vụ lớp học đã phối hợp và hỗ trợ giảng viên trong quá trình chuẩn bị và tổ chức khoá học, tạo mọi điều kiện thuận lợi để khoá học được tổ chức đúng như kế hoạch và chương trình đề ra để lại cho giảng viên Mishaeil Petros nhiều kỷ niệm tốt đẹp.

Lớp trưởng Nguyễn Đức Duy, đại diện các học viên đã cảm ơn giảng viên Mishaeil Petros đã tới tp Hồ Chí Minh tham gia giảng dạy, cảm ơn VFF đã phối hợp với AFC tổ chức khoá học tạo cơ hội cho các giảng viên được học tập trau dồi kiến thức. “Khoá học thực sự đã rất bổ ích và giảng viên Mishaeil Petros đã rất tận tâm, nhiệt tình giảng dạy đem đến cho các học viên một lượng kiến thức rộng lớn, thiết thực trong công tác huấn luyện”. lớp trưởng Nguyễn Đức Duy cho biết.

Đại diện VFF, ông Dương Vũ Lâm phát biểu tại lễ bế mạc cảm ơn giảng viên Mishaeil Petros  đã nhiệt tình giảng dạy và có nhiều tình cảm, ủng hộ sự phát triển của Futsal Việt Nam. Ông Dương Vũ Lâm cũng cảm ơn AFC đã rất quan tâm và hỗ trợ Việt Nam tổ chức nhiều khoá học HLV Futsal. Cuối cùng, ông Dương Vũ Lâm chúc và mong muốn các học viên sau khi kết thúc khoá học trở về các CLB, địa phương của mình tiếp tục theo đuổi niềm đam mê, tích cực chia sẻ, trau dồi kiến thức đã học được cùng với các HLV, các đồng nghiệp chung tay phát triển Futsal Việt Nam.