Bế giảng khoá học HLV Chứng chỉ B AFC 2017 tại Đà Nẵng

Sáng qua (24/9), tại hội trường SVĐ Chi Lăng, Tp Đà Nẵng đã diễn ra lễ bế giảng khoá học đào tạo HLV chứng chỉ B AFC 2017, khóa học kéo dài 20 ngày bắt đầu từ ngày 5/9.

25/09/2017 10:44:57

Dự lễ bế giảng có ông Lê Nguyên Hồng – Uỷ viên BCH, Trưởng ban Bóng đá Phong Trào VFF, ông Lưu Quang Điện Biên – trưởng phòng bóng đá phong trào, đào tạo và các tổ chức thành viên VFF, giảng viên AFC Gopalkrishnan Asramasamy, các thành viên BTC khoá học tại địa phưong Đà Nẵng cùng 17 học viên của khoá học.

Mở đầu buổi lễ, giảng viên AFC Gopalkrishnan Asramasamy đã phát biểu đánh giá tổng kết khoá học. Theo đó, trải qua 3 tuần giảng dạy, làm việc với khoá học tại tp Đà Nẵng, ông khẳng định các học viên đã rất nỗ lực để hoàn thành khoá học và bản thân ông cũng đã rất cố gắng với kinh nghiệm nhiều năm làm công tác giảng dạy HLV của AFC để truyền đạt mọi kiến thức có thể tới các học viên. Dù đưa ra nhiều thử thách, tạo sức ép lên các học viên với mong muốn duy nhất là học viên Việt Nam lĩnh hội và tiếp thu được càng nhiều càng tốt lượng kiến thức, các kỹ năng, các phương pháp huấn luyện phù hợp và tiên tiến hiện nay. Ông mong muốn các học viên sau khi kết thúc khoá học trở về phải  nỗ lực, trau dồi kiến thức, tiếp tục học hỏi và phải phấn đấu để trở thành một HLV giỏi để cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Cuối cùng giảng viên bày tỏ lời cảm ơn các vận động viên trẻ của CLB SHB Đà Nẵng đã rất nỗ lực phục vụ cho khoá học trong các giờ học thực hành vất vả trên sân. Ông Gopalkrishnan Asramasamy không quên cảm ơn Phòng đào tạo VFF, CLB SHB Đà Nẵng và các cán bộ BTC khoá học, các học viên khoá học đã phối hợp tốt với giảng viên để tổ chức thành công khoá học và hy vọng sẽ được tiếp tục tới Việt Nam giảng dạy các khoá học HLV tiếp theo trong tương lai sau 4 lần được tới Việt Nam giảng dạy.

Học viên lớp trưởng Lê Đức Tuấn thay mặt cho các học viên gửi lời cảm ơn giảng viên AFC Gopalkrishnan Asramasamy và cho biết 3 tuần học tập tại khoá học thời gian không phải là nhiều nhưng cũng không phải là ngắn. Các anh em học viên đã cố gắng làm việc, nghiên cứu, học tập theo chương trình khoá học hàng ngày kéo dài từ sáng cho đến tối, thời gian dành để nghỉ ngơi là rất ít nhưng tất cả đều xác định nhiệm vụ học tập là trên hết để nâng cao trình độ bản thân mỗi học viên góp phần cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Học viên Lê Đức Tuấn một lần nữa nhấn mạnh giảng viên đã tâm huyết, nhiệt tình giảng dạy và giúp đỡ hết mình cho các học viên khoá học. Học viên không quên cảm ơn VFF đã liên tục tổ chức các khoá học HLV để cho các HLV trong cả nước có cơ hội được theo học để phát triển nghề nghiệp.

Ông Lê Nguyên Hồng đại diện cho lãnh đạo VFF tuyên bố bế mạc khóa học

Ông Lê Nguyên Hồng đại diện cho lãnh đạo VFF phát biểu bế mạc khoá học: “Chân thành cảm ơn giảng viên Gopalkrishnan đã lần thứ 4 sang Việt Nam đứng lớp giảng dạy các khóa học HLV góp phần đào tạo nên nhiều huấn luyện viên Việt Nam, nhiều thế hệ học trò do ông dạy dỗ đã trở thành các HLV tên tuổi có nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam”. Ông Lê Nguyên Hồng cũng căn dặn các học viên tiếp tục phát huy, đam mê nghề nghiệp , tích cực trau dồi cac kiến thức đã học được vận dụng sáng tạo trong thực tiễn của công tác huấn luyện bóng đá, công tác đào tạo vận động viên bóng đá trẻ. Cuối cùng ông Lê Nguyên Hồng thay mặt VFF gửi lời chúc tới giảng viên và các học viên sức khoẻ, hạnh phúc và lên đường trở về nhà bình an.