Hà Tĩnh vô địch Giải Bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 2019

Trận chung kết của giải giữa đội bóng Bộ Công an và đội Hà Tĩnh vừa kết thúc vào tối 14/8 với kết quả đội Hà Tĩnh lên ngôi vô địch sau khi giành chiến thắng 5-1 trước đội Công an. Tới dự khán và trao các giải thưởng cho các đội có Chủ nhiệm Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội Nguyễn Thúy Anh, Bộ trưởng Bộ LĐ,TB&XH Đào Ngọc Dung, Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương. Về phía đại diện lãnh đạo VFF có Phó chủ tịch Cao Văn Chóng.

Trận chung kết đã diễn ra rất sôi nổi và quyết liệt. Với đội hình đồng đều và sự xuất sắc của thủ thành Nguyễn Thành Kiên, đội Hà Tĩnh đã thể hiện phong độ ấn tượng, giành chiến thắng với tỷ số đậm 5-1.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao chức Vô địch cho đội Hà Tĩnh, Á quân thuộc về đội Bộ Công an, đồng hạng Ba là đội Bình Định và Điện Biên. Giải Phong cách được trao cho đội Bình Định. Giải Đội có tinh thần thi đấu tích cực được trao cho các đội Hải Phòng, Đà Nẵng và Hà Nội.

Giải Vua phá lưới thuộc về cầu thủ Nguyễn Thành Chung (Hà Tĩnh). Giải Cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về La O Tý (Bình Định). Giải Thủ môn xuất sắc nhất được trao cho thủ môn Nguyễn Thành Kiên (Hà Tĩnh). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao thưởng cho 10 cầu thủ tiêu biểu.

Năm 2019 là năm Giải lần đầu tiên được Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, Báo Nhi đồng phối hợp tổ chức với sự tham gia của 27 đội bóng nam thuộc 26 tỉnh/thành phố trên toàn quốc (Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Phú Thọ, Sơn La, Lai Châu, Điện Biên, Hà Tĩnh, Nghệ An, Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Thừa Thiên Huế, Kon Tum, Gia Lai, Bình Định, Khánh Hòa, Đồng Nai, An Giang, Bến Tre, Kiên Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cà Mau, TP. Hồ Chí Minh). Các em tham gia Giải có độ tuổi từ 11 – dưới 14 tuổi đang sinh sống tại các cơ sở trợ giúp xã hội, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên toàn quốc. Thông qua giải đấu này, BTC hướng tới 3 mục tiêu chính: Tạo sân chơi tích cực, tăng cường cơ hội giao lưu, gặp gỡ và học hỏi hơn nữa cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thu hút nhiều hơn sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội hỗ trợ cải thiện đời sống tinh thần và vật chất cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA