Giải futsal quốc tế TP.HCM 2013: Nhật Bản thắng Thái Lan 3-0

Chiều nay (19/11), tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM), đã diễn trận đấu đầu tiên tại giải futsal quốc tế TP.HCM 2013. Kết quả, ĐT Nhật Bản đã đánh bại Thái Lan với tỷ số 3-0.

 
ĐT Nhật Bản (phải) đã xuất sắc vượt qua Thái Lan. Ảnh: Đình Thảo.

 
ĐT Nhật Bản (phải) đã xuất sắc vượt qua Thái Lan.

 

Trong trận chung kết futsal châu Á 2012, Nhật Bản từng đánh bại Thái Lan với tỷ số 6-1 và lần này họ lại phải tiếp tục khiến đối thủ phải nếm trái đắng với 1 trận thắng đậm. 
 
Ở trận đấu chiều nay, Thái Lan đã nhập cuộc khá hứng khởi, họ kiểm soát bóng ngang ngửa với đối thủ Nhật Bản, tuy nhiên đội bóng xứ chùa vàng đã không tung ra được nhiều cú dứt điểm.
 
Trong khi đó, các học trò HLV Miguel Rodrigo có lối chơi rất chặt chẽ, đặc biệt là sự kiên nhẫn trong lối cách tấn công, lẫn phòng ngự. Ba bàn thắng của đội bóng xứ mặt trời mọc do Minamoto và Nagai, Inaba ở các phút 31, 32 và 35, đều đến từ những pha dàn xếp có tổ chức và chờ đối thủ hở sườn để tung ra những cú dứt điểm.
 
Ngày mai (20/11), ĐT Futsal Việt Nam sẽ ra quân và đối thủ của HLV Sergio Gargelli và các học trò chính là ĐT Nhật Bản. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 18h00 tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Trước đó, lúc 15h30, Brazil sẽ chào sân trong cuộc so tài cùng Thái Lan.
Nguồn: bongdalus.vn