Giải Futsal quốc tế TP.HCM 2013: ĐT Futsal Việt Nam thua Thái Lan 1-3

Thi đấu tự tin và tạo được sức ép nhất định trước Thái Lan, nhưng hiệu suất ghi bàn thua kém đối thủ đã khiến ĐT Việt Nam để thua đội bóng số 1 khu vực với tỷ số 1-3 tại trận đấu thứ hai trong khuôn khổ giải Futsal quốc tế TP.HCM 2013 chiều nay (21/11).

ĐT Thái Lan vẫn là thử thách lớn đối với ĐT Việt Nam

Với đẳng cấp đã vươn đến tầm thế giới, Thái Lan chính là trở ngại lớn nhất đối tham vọng giành HCV của ĐT Futsal Việt Nam tại SEA Games 27 sắp tới. Chính vì vậy, cuộc đọ sức với đội bóng xứ chùa Vàng tại giải Futsal quốc tế TP.HCM 2013 có thể xem là cữ dượt quan trọng đối với thầy trò HLV Sergio Gargelli. Trong trận đấu này, dù bị xếp ở “cửa dưới”, nhưng điểm đáng ghi nhận là các học trò của chiến lược gia người Italia đã nhập cuộc rất tự tin, gây nhiều khó khăn cho đội bạn. Tuy nhiên, với khả năng dứt điểm sắc bén, Thái Lan vẫn có thể giải quyết thế bế tắc bằng 2 bàn thắng ở phút thứ 9 và 14 do công của Lakka và Sittisak.

Sang hiệp hai, ĐT Việt Nam thắp lên hy vọng giành điểm trước Thái Lan khi Trọng Luân dứt điểm cận thành, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 27. Trong thời gian còn lại, ĐT Futsal Việt Nam chơi power play với hy vọng tìm kiếm thêm bàn thắng. Tuy nhiên, những nỗ lực của các học trò HLV Sergio đã không thành công, trong khi đó Thái Lan lại tận dụng rất tốt cơ hội và có bàn ấn định tỷ số 3-1 ở phút 38.

Như vậy, với 2 trận liên tiếp trắng tay, ĐT Futsal Việt Nam hiện xếp ở vị trí cuối bảng. Ngôi đầu vẫn thuộc về Brazil. Nhà ĐKVĐ thế giới đã chạm một tay vào chức vô địch khi vượt qua đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Nhật Bản với tỷ số 2-1.

16h30 chiều mai (22/11), ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Brazil trong trận đấu cuối cùng tại giải Futsal quốc tế 2013. 

Nguồn: vff.org.vn