VCK U16 nữ châu Á 2019: U16 Việt Nam trước trận gặp U16 Trung Quốc dù chưa có điểm nhưng vẫn tự tin

Trước buổi tập, HLV Mai Lan động viên các học trò về những gì đã thể hiện trong trận gặp U16 Hàn Quốc: dù thời tiết không thuận lợi, gây khó khăn cho hai đội nhưng U16 Việt Nam đã rất nỗ lực để có trận đấu cống hiến và BHL rất hài lòng về điều này. HLV Mai Lan cũng chia sẻ chúng ta còn nhiều việc phải làm để có thể đạt được kết quả tốt hơn nữa. Trước mắt còn trận đấu cuối cùng với U16 Trung Quốc vào chiều 22/9, BHL mong các cầu thủ giữ sức khoẻ, tập trung tối đa. 

Điểm rất đáng ghi nhận ở các nữ tuyển thủ U16 Việt Nam, đó là dù phải thi đấu với các đối thủ mạnh hơn toàn diện, thậm chí trận đầu tiên thua rất đậm nhưng tất cả vẫn rất tự tin, không nản chí. Không chỉ vậy, trận đấu với U16 Hàn Quốc, đội U16 Việt Nam kiến tạo được một số cơ hội nguy hiểm về khung thành đối phương, nhưng tiếc rằng chúng ta không may có được bàn thắng.

Do tối qua đội mới thi đấu nên buổi chiều BHL chia đôi cầu thủ tập luyện: nhóm thi đấu chính chạy thả lỏng sau đó chơi bóng; nhóm dự bị và không thi đấu tập đối kháng, phối hợp nhóm.
Trước đó vào buổi sáng đội đã thả lỏng ở bể sục nóng của khách sạn.
Theo lịch sáng mai đội sẽ xem băng rút kinh nghiệm trận đấu với U16 Hàn Quốc; chiều ra sân tập bình thường.