Vinakansai Cement trở thành Nhà tài trợ chính thức cho Cúp Quốc gia

Chiều nay (10/7), đại diện lãnh đạo nhà máy xi măng Vinakansai đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng tài trợ có giá trị trong vòng 4 năm đối với giải bóng đá Cúp quốc gia

Chiều nay (10/7), đại diện lãnh đạo nhà máy xi măng Vinakansai đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng tài trợ có giá trị trong vòng 4 năm đối với giải bóng đá Cúp quốc gia. Như vậy, bắt đầu từ vòng Tứ kết của mùa giải 2006 đến hết mùa giải năm 2009, Cúp quốc gia sẽ mang tên SGiải bóng đá Cúp Quốc gia Vinakansai Cement⬝.
 
Đây là một tin vui đối bóng đá Việt Nam khi tiếp tục đón chào sự trở lại của các Nhà tài trợ. Đầu tiên là sự hiện diện của Nhà tài trợ Cty Alphanam/Fuji tại giải hạng Nhất, tiếp đó là Nhà tài trợ Eurowindow tại giải VĐQG và nay là sự hợp tác của Nhà máy Xi măng Vinakansai dành cho Cúp quốc gia – giải đấu đang từng bước khẳng định và nâng cao tầm vóc của mình trong hệ thống thi đấu của bóng đá nước nhà.

Phát biểu tại lễ ký kết, Phó tổng thư ký kiêm Trưởng BTC giải Dương Nghiệp Khôi bày tỏ sự tin tưởng vào tương lai của giải đấu với sự chung sức vì mục tiêu chung của Nhà tài trợ Vinakansai. Ông Dương Nghiệp Khôi cũng hy vọng rằng với sự hiện diện của Vinakansai, các đội bóng sẽ thi đấu công hiến hết sức mình để không phụ lòng tin của người hâm mộ và nâng cao tầm ảnh hưởng của giải đấu trong đời sống bóng đá nước nhà.
 
Trong khi đó, về phần mình, ông Lại Việt Hùng – Tổng giám đốc Cty TNHH Đầu tư Phát triển Thương mại Sản xuất Hoàng Phát (HFC Group) – đại diện cho Nhà tài trợ Cty Vinakansai Cement cũng khẳng định niềm tin về một sức sống mới của bóng đá Việt Nam. Ông Lại Việt Hùng bộc bạch những tâm sự chân thành trong cuộc họp báo sau lễ ký kết: SChúng tôi quyết định trở thành Nhà tài trợ cho giải đấu trước hết là từ tình yêu và sự tin tưởng vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam sau những sóng gió vừa qua. Đây là một thời điểm khó khăn của bóng đá nước nhà và chúng tôi nhận thấy rằng cần phải đóng góp sức mình để tạo thêm động lực cho sự vươn lên của bóng đá trong nước, đồng thời qua đó hy vọng rằng sẽ có ngày càng nhiều các doanh nghiệp khác đến với bóng đá Việt Nam⬝.
Ông Lại Việt Hùng cũng cho biết, quyết định tài trợ trong vòng 4 năm sẽ giúp giải đấu có sự ổn định hơn, từ đó chắn chắn chất lượng sẽ được cải thiện và thu hút sự quan tâm hơn nữa của người hâm mộ.
 
Cúp Quốc gia Vinakansai Cement 2006 sẽ trở lại vào ngày 14/7 tới với các cặp đấu thuộc vòng Tứ kết. Sự hiện diện của 8 đội bóng được đánh giá cân sức cân tài là M.H.Hải Phòng, HP.HN, GĐT.LA, TMN.CSG, Đà Nẵng, GM.M. Nam Định, Bình Định và K.Khánh Hòa chắc chắn sẽ tạo nên những trận đâú hấp dẫn và sôi động. 2 cặp đấu Bán kết sẽ diễn vào chiều ngày 26 và 27/8/2006. Trận chung kết sẽ được tổ chức trên sân Ninh Bình vào 15h30 ngày 3/9/2006 và được truyền hình trực tiếp trên sóng của VTV.
 
 
 

 

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA