Vòng 9 Wake-Up 247 V.League 1 – 2019: HAGL tiếp mạch "hồi sinh"

CLB HAGL tiếp tục có những ngày vui dưới thời HLV Lee Tae-hoon, mở ra cánh cửa đua tranh tốp đầu. Ở chiều ngược lại, CLB Sanna Khánh Hòa BVN chôn chân nơi đáy bảng…

Hành quân tới sân Hàng Đẫy làm khách, trước một Viettel nung nấu tìm chiến thắng nhưng CLB HAGL lại ra về với thắng lợi 3-0. Văn Thanh – tuyển thủ mới trở lại sau thời gian 8 tháng dưỡng chấn thương, ghi dấu ấn bằng bàn mở tỉ số phút 58. Đội chủ nhà cố gắng vùng lên tìm bàn gỡ nhưng họ không thể khoan thủng mành lưới đối phương, ngược lại còn để lọt lưới thêm 2 bàn những phút cuối hiệp 2.

Chiến thắng giúp đội bóng phố núi Pleiku tiếp tục duy trì mạch trận “hồi sinh” ấn tượng dưới thời HLV người Hàn Quốc Lee Tae-hoon. Với 7 điểm có được trong 3 trận gần đây, CLB HAGL nhảy lên vị trí thứ 7 trên BXH (13 điểm). Với số điểm này, CLB HAGL mở ra cánh cửa đua tranh nhóm đầu, thậm chí là tốp 3, bởi khoảng cách điểm số chỉ bằng một trận thắng.

Thầy trò HLV Lee Tae-hoon vui bao nhiêu thì thầy trò HLV Đình Tân buồn bấy nhiêu. CLB Sanna Khánh Hòa vẫn chưa thấy bờ hi vọng sau khi thua 1-2 trước SHB Đà Nẵng-đội bóng cũng đang gặp nhiều khó khăn. Đội bóng phố biển Nha Trang tiếp tục chôn chân nơi đáy bảng. “Ngựa ô” của những mùa giải trước thực sự lâm nguy và cần nhiều nỗ lực để thoát khỏi vị trí không ai mong muốn. Nhưng nếu không kịp có sự “hồi sinh”, có thể họ càng gặp khó khi các đội xếp trên vượt lên ở những vòng đấu tiếp.

CLB SLNA chia điểm tại Lạch Tray cùng đội chủ nhà Hải Phòng. Trận hòa khiến vị trí thứ 3 trên BXH của đội bóng xứ Nghệ không còn vững chắc bởi phía sau rất nhiều đội bóng có thể vượt mặt, trong đó có chính Hải Phòng. Khi nhóm cuối đang có dấu hiện “giãn ra” thì nhóm đầu lại “dồn toa” với nhiều cái tên đứng san sát nhau, chờ cơ hội bứt phá.

KẾT QUẢ VÒNG 9

XẾP HẠNG TẠM THỜI SAU VÒNG 9

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA