Thắng Trẻ Hà Nội với tỷ số 1-0, Bà Rịa Vũng Tàu đăng quang ngôi vô địch giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2019

Chiều nay 16/8, trên SVĐ Quảng Nam – Thành Phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2019 giữa Trẻ Hà Nội – Bà Rịa Vũng Tàu. Giành chiến thắng 1-0 trước Trẻ Hà Nội, Bà Rịa Vũng Tàu đăng quang ngôi vô địch giải hạng Nhì Quốc gia 2019.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Hoàng Thanh Bình, cả hai đội đều chủ động nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao khiến trận đấu diễn ra khá hấp dẫn.
Các pha tấn công ăn miếng trả miếng liên tục được hai đội tổ chức về phía khung thành của nhau. Phút 23, đội Bà Rịa Vũng Tàu thiếu chút may mắn để mở tỷ số cho trận đấu khi họ tạo ra được pha phối hợp tấn công nguy hiểm về khung thành thủ môn Văn Chuẩn, nhưng các cầu thủ Trẻ Hà Nội đã có mặt kịp thời phá bóng giải nguy.

Bà Rịa Vũng Tàu (áo xanh) thi đấu đầy tự tin trước Trẻ Hà Nội. Ảnh: Trung Kiên

Sau tình huống này đoàn quân của HLV Nguyễn Minh Chiến thi đấu tự tin hơn và liên tiếp áo đảo khung thành Trẻ Hà Nội khiến hàng hậu vệ của đội bạn phải chống đỡ khá vất vả. Tuy vậy, hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.
Bước sang hiệp 2, Bà Rịa Vũng Tàu vẫn kiểm soát bóng và tấn công nhiều hơn, còn Trẻ Hà Nội đã phải lùi về phòng ngự và tìm cơ hội phản công.
Sau những nỗ lực không mệt mỏi, Bà Rịa Vũng Tàu cũng có bàn thắng mở tỷ số ở phút 79 do công của đội trưởng Nguyễn Hải Anh. Đây cũng là pha ghi bàn duy nhất của trận đấu.
Thắng trận 1-0, Bà Rịa Vũng Tàu đã đăng quang ngôi Vô địch giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2019, đồng nghĩa với tấm vé lên chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia mùa bóng 2020.

Bà Rịa Vũng Tàu đăng quang ngôi vô địch. Ảnh: Cao Toàn

Trẻ Hà Nội giành giải nhì. Ảnh: Cao Toàn

Kết quả chi tiết trận chung kết, ngày 16/8

16h00, Sân Quảng Nam, Trẻ Hà Nội – Bà Rịa Vũng Tàu: 0-1

Bà Rịa Vũng Tàu: Nguyễn Hải Anh (23) 79′

Trẻ Hà Nội: Nguyễn Văn Ngọc (22) 42′

Bà Rịa Vũng Tàu: Nguyễn Văn Thái (17) 10′, Phạm Hồng Định (2) 77′

Giám sát trận đấu: Trần Trung Kiên

Giám sát trọng tài: Vương Tuấn Kiệt

Trọng tài chính: Hoàng Thanh Bình

Các trợ lý: Đoàn Quốc Huy, Trần Đăng Chiến, Xuân Hùng 

Khán giả: 200 người

Kết quả chung cuộc:

Đội Bà Rịa Vũng Tàu xếp hạng Nhất với bảng danh vị và giải thưởng 100.000.000đ.

Đội Trẻ Hà Nội xếp hạng Nhì với bảng danh vị và giải thưởng 50.000.000đ.

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA