Thắng ngoạn mục Indonesia, ĐT Việt Nam rộng cửa đá trận chung kết Giải bóng đá bãi biển Đông Nam Á 2018

ĐT Việt Nam đã mở rộng cơ hội vào thi đấu trận chung kết Giải bóng đá bãi biển Đông Nam Á 2018 khi giành thắng lợi một cách ngoạn mục trước chủ nhà Indonesia tại lượt trận thứ hai, diễn ra chiều nay (19/11).

Các tuyển thủ thực hiện nghi lễ hát quốc ca trước trận đấu.

Sau chiến thắng kịch tính trước Malaysia trong trận ra quân, các cầu thủ ĐT Việt Nam nhập cuộc với tinh thần đầy hưng phấn. Điều đáng khen ngợi, mặc dù phải chịu áp lực từ rất đông khán giả Indonesia cũng như đối diện với lối chơi dồi dào thể lực của đối thủ nhưng các học trò của HLV Lê Văn Tú vẫn bình tĩnh, tập trung bảo vệ an toàn lưới nhà trong suốt 12 phút đầu tiên của hiệp 1.

Đội hình thi đấu của ĐT Việt Nam.

Sang hiệp 2, ĐT Việt Nam bất ngờ thay đổi đấu pháp, tràn lên tấn công và sớm có bàn thắng dẫn trước 1-0 chỉ 1 phút sau khi bóng lăn trở lại. Cầu thủ lập công là Bùi Trần Tuấn Anh. Tuy nhiên, Indonsia cũng rất nhanh có bàn gỡ hoà 1-1 sau tình huống tận dụng cơ hội và dứt điểm rất tốt. Không những vậy, đội bóng xứ vạn đảo còn vượt lên dẫn 2-1 ở phút 18 để tạo ra lợi thế trước khi bước vào hiệp đấu cuối cùng.

ĐT Việt Nam giành chiến thắng vào đúng phút cuối cùng.

Hiệp đấu thứ 3 khởi đi với tinh thần quyết tâm rất cao của ĐT Việt Nam. Liên tiếp các pha tấn công được tạo ra và bước ngoặt đã đến ở phút 25 khi Trần Vĩnh Phong sút tung lưới Indonesia, gỡ hoà 2-2 cho ĐT Việt Nam. Kịch tính được các học trò HLV Lê Văn Tú đẩy lên cao độ với pha làm bàn của Phan Đạt ở đúng phút cuối cùng, giúp ĐT Việt Nam lội ngược dòng giành chiến thắng ngoạn mục với tỷ số chung cuộc 3-2.

Kết quả này đã đưa ĐT Việt Nam vươn lên vị trí dẫn đầu trên BXH, đồng thời tràn đầy cơ hội giành quyền thi đấu trận chung kết.

Ở trận đấu kế tiếp diễn ra vào ngày 21/11 tới, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Thái Lan- đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

 

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM