ĐT U15 Việt Nam kết thúc đợt tập huấn tại J-Green Sakai, Nhật Bản

ĐT U15 Việt Nam đã kết thúc đợt tập huấn kéo dài 12 ngày tại Trung tâm thể thao J-Green Sakai (Nhật Bản). Chiều nay (20/7), thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã có mặt trở lại Hà Nội để hoàn tất bước chuẩn bị cuối cùng cho Giải vô địch U15 Đông Nam Á 2019.

ĐT U15 Việt Nam trở về Hà Nội, kết thúc thành công chuyến tập huấn tại Nhật Bản.

Trong đợt tập huấn vừa tại J-Green Sakai, đội tuyển đã được phía bạn Nhật Bản hỗ trợ vào tạo những điều kiện rất thuận lợi cho việc tập luyện cũng như thi đấu cọ xát. BHL cũng đã bám sát kế hoạch và mục tiêu đặt ra tại đợt tập huấn này là tăng cường thể lực và thử nghiệm nhân sự, lối chơi. Ngoại trừ 2 cầu thủ bị chấn thương phải điều trị hồi phục gồm thủ môn Bảo Duy và tiền vệ Đức Việt, các cầu thủ còn lại đều được HLV Đinh Thế Nam tạo điều kiện được vào sân thi đấu trong 3 trận đấu tập gặp Trẻ Vissel Kobe, U18 Học viện Gamba Osaka và ĐT trường THPT Kokoku.

GĐKT Jurgen Gede đồng hành trong toàn bộ quá trình tập luyện, tập huấn và thi đấu của ĐT U15 Việt Nam.

Theo kế hoạch, ĐT U15 Việt Nam sẽ đóng quân tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 25/7 sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự Giải vô địch U15 Đông Nam Á 2019. Tại giải đấu này, ĐT U15 Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Indonesia, Myanmar, Timor Leste, Singapore và Philippines. Bảng B gồm có các đội: Thái Lan, Malaysia, Lào, Campuchia, Brunei và Australia.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 27/7 đến ngày 9/8/2019.

ĐT U15 Việt Nam sẽ còn 5 ngày nữa để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường tham dự Giải vô địch U15 Đông Nam Á 2019 tại Thái Lan.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM