U16 Việt Nam về nước, tự tin hướng tới VCK U16 châu Á 2018

Kết thúc vòng loại U16 châu Á 2018 với suất vé tham dự VCK trên cương vị là một trong số 5 đội xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất, đầu giờ chiều nay (26/9), ĐT U16 Việt Nam đã có mặt trở lại Hà Nội và tích cực chuẩn bị bước vào vòng quay mới.

Phó Chánh văn phòng VFF Đỗ Huyền Nga tặng hoa chúc mừng Trưởng đoàn Nguyễn Lân Trung và HLV trưởng Vũ Hồng Việt tại sân bay Nội Bài, Hà Nội.

Toàn đội khởi hành từ Mông Cổ đêm ngày 25/6 và trải qua cuộc hành trình tiêu tốn khá nhiều thời gian với một chặng dừng chân transit tại Seoul (Hàn Quốc). Do trục trặc ở khâu hành lý khi về đến sân bay Nội Bài, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt mất thêm hơn 1 giờ đồng hồ mới có thể lên xe bus do VFF bố trí đón đội.

Trả lời phỏng vấn nhanh của truyền thông báo chí, HLV Vũ Hồng Việt cho biết, tại vòng loại U16 châu Á 2018 vừa qua, điều ông cảm thấy tiếc nuối nhất là U16 Việt Nam đã để thua Australia với tỷ số 1-3 không thể tự quyết định được khả năng giành vé dự VCK do phải chờ đợi kết quả ở các bảng đấu khác. “Cả hiệp 1 chúng tôi đã thi đấu tốt, các cầu thủ tuân thủ chặt chẽ chiến thuật mà BHL đề ra. Tuy nhiên, do thể lực không đảm bảo nên đã để xảy ra những bàn thua không đáng có. Điều này cần phải được giải quyết một cách triệt để trong thời gian tới”, HLV Vũ Hồng Việt nói.

HLV Vũ Hồng Việt trả lời phỏng vấn báo chí.

Về kế hoạch của ĐT U16 Việt Nam, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: “VCK U16 châu Á 2018 đến tháng 9 năm sau mới thi đấu. Tuy nhiên ngay sau khi trở về tôi sẽ làm việc ngay với lãnh đạo VFF để bàn thảo và thống nhất kế hoạch nhằm đảm bảo sự chuẩn bị tốt nhất cho đội tuyển”.

Khi được hỏi nếu như gặp U16 Australia tại VCK liệu U16 Việt Nam e ngại đối thủ này hay không, HLV Vũ Hồng Việt tự tin trả lời: “Từ giờ đến VCK chúng tôi còn rất nhiều thời gian để khắc phục những điểm yếu và tôi rất tự tin nếu như gặp lại U16 Australia tại VCK, U16 Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại được họ”.

Một số hình ảnh U16 Việt Nam tại sân bay Nội Bài, Hà Nội:

Niềm vui bên người thân trong gia đình của HLV Vũ Hồng Việt.

Giám đốc kỹ thuật VFF Jurgen Gede cũng đồng hành cùng U16 Việt Nam tại vòng loại châu Á

Hoàn thành nhiệm vụ tại vòng loại, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt tự tin hướng tới VCK U16 châu Á 2018

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM