ĐT U18 Việt Nam đã đặt chân tới Gotemba, sẵn sàng cho guồng quay mới

Như tin đã đưa, sáng nay (15/7), ĐT U18 Việt Nam đã lên đường sang Nhật Bản để tập huấn chuẩn bị cho Giải vô địch U18 Đông Nam Á 2019. Sau gần 4 giờ bay và thêm 2 giờ di chuyển nội địa, toàn đội đã có mặt tại thành phố Gotemba.

Các cầu thủ ĐT U18 Việt Nam tại sân bay Haneda Tokyo.

Ngay khi đặt chân tới sân bay Haneda Tokyo, ĐT U18 Việt Nam đã được phía bạn tổ chức đón tiếp nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản – ông Nguyễn Xuân Tiến- Tham tán Thương mại cũng ra sân bay đón đội và thăm hỏi, động viên thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Tại Gotemba, ĐT U18 Việt Nam được bố trí ở tại Gotemba Kogen Resort. Sau khi ổn định nơi đóng quân, Trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên và HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã có buổi làm việc với BTC địa phương để thống nhất lịch hoạt động và tập luyện của đội từ nay cho đến khi kết thúc tập huấn và trở về nước.  Phía bạn hoàn toàn nhất trí và khẳng định sẽ tạo những điều kiện thuận lợi nhất để đảm bảo thành công cho đợt tập huấn của ĐT U18 Việt Nam.

Trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên và HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thống nhất với BTC địa phương về lịch hoạt động, tập luyện và thi đấu của ĐT U18 Việt Nam.

Theo kế hoạch, sáng mai (16/7), ĐT U18 Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Gotemba. Trong 11 ngày tập huấn, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có 3 trận đấu tập với các “quân xanh’ khác nhau gồm: Tuyển SV trường Đại học Kanagawa (ngày 17/7), Tuyển SV trường Đại học Sanno (ngày 21/7) và Tuyển SV trường Đại học Nihon Kougakuin (ngày 24/7).

Kết thúc đợt tập huấn tại Nhật Bản, ĐT U18 Quốc gia sẽ trở về TP.HCM để tiếp tục chuẩn bị cho Giải vô địch U18 Đông Nam 2019 sẽ diễn ra tại TP.HCM và Bình Dương từ ngày 6/8 đến ngày 19/8/2019.

Đồ ăn thức uống đảm bảo đủ dinh dưỡng cho khối lượng vận động của các cầu thủ trẻ.

Toàn đội sẵn sàng bước vào guồng quay mới.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM