Vòng 4 giải bóng đá bãi biển VĐQG 2016: Thắng giòn giã, Đà Nẵng vẫn chưa thể trở lại ngôi đầu

Chiều nay (27/6), giải bóng đá bãi biển VĐQG 2016 tiếp tục diễn ra với lượt trận đấu thứ 4, đồng thời cũng là lượt đấu đầu tiên của lượt về. Trong khi Đà Nẵng gây ấn tượng bằng chiến thắng giòn giã với tỷ số 11-3 trước Q.Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng thì Sanest Tourist Khánh Hòa cũng giành trọn 3 điểm để bảo toàn ngôi vị dẫn đầu.

Thắng Trường An TT-Huế 3-1, Sanest Tourist Khánh Hòa (vàng) tiếp tục duy trì lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch với Đà Nẵng

Tại trận lượt đi, Đà Nẵng đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua Q.Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng với tỷ số 7-5. Vì vậy, không bất ngờ khi họ tiếp tục thể hiện sự lấn lướt trước đối thủ trong lần tái đấu này. Chỉ trong thời gian ngắn sau tiếng còi khai cuộc, Đà Nẵng đã vượt lên dẫn trước 3-0 nhờ cú hattrick của Hữu Nhựt. Mặc dù Q.Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng sau đó đã rất nỗ lực để gỡ lại 2 bàn, nhưng cũng không thể đảo ngược được cục diện. Ở 2 hiệp đấu còn lại, thủ thành của Q.Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng đã phải vào lưới nhặt bóng tới 8 lần trong khi hàng công chỉ gỡ thêm được 1 bàn danh dự, đành chịu thua tâm phục với tỷ số 3-11.

Thắng đậm trước Q.Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng nhưng Đà Nẵng vẫn chưa thể đòi lại ngôi đầu bảng, bởi ở trận đấu diễn ra sau đó, Sanest Tourist Khánh Hòa đã giành trọn 3 điểm khi vượt qua Trường An TT-Huế với tỷ số 3-1.

Kết quả vòng 4, ngày 27/6:

15h45, Đà Nẵng vs Q.Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng: 11-3

16h45, Trường An TT-Huế vs Sanest Tourist Khánh Hòa: 1-3

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA