Vòng 18 Giải Futsal VĐQG HDBank 2018: Thái Sơn Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch

Thái Sơn Nam đã bảo vệ thành công ngôi vô địch sau khi giành chiến thắng với tỉ số 6-1 trước Kim Toàn Đà Nẵng tại lượt trận cuối cùng diễn ra hôm nay (2/10). Đây cũng là lần đăng quang thứ tám của Thái Sơn Nam tại giải Futsal VĐQG.

Như vậy, Thái Sơn Nam đã kết thúc mùa giải 2018 với 44 điểm và chính thức vô địch giải futsal VĐQG HDBank 2018. Nhưng phải thừa nhận, đây là mùa giải cực kỳ khó khăn trên hành trình bảo vệ ngôi vương của đội bóng này khi đã có lúc tưởng chừng họ sẽ bị truất ngôi trước phong độ cực kỳ ấn tượng của Hải Phương Nam Đại học Gia Định ở lượt đi.

Đây có thể coi là một mùa giải cực kỳ thành công của Thái Sơn Nam khi trước đó, đại diện của futsal Việt Nam cũng đã giành ngôi á quân tại giải futsal CLB châu Á 2018. Mục tiêu của Thái Sơn Nam trong chặng đường còn lại là giành chức vô địch cúp Quốc gia.

Tại trận đấu rất đáng chú ý khác, Sanatech Sanest Khánh Hòa đã xuất sắc đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp Hải Phương Nam ĐHGĐ với tỉ số đầy bất ngờ 5-0, qua đó cán đích ở vị trí Á quân của Giải. Không những vậy, niềm vui của đội bóng phố Biển cũng được nhân lên khi nhận thêm Giải thưởng phong cách rất xứng đáng.

KẾT QUẢ VÒNG 18

XẾP HẠNG CHUNG CUỘC

CÁC GIẢI THƯỞNG

1. Đội vô địch: Thái Sơn Nam

2. Giải nhì:  Đội Sanatech Sanest Khánh Hòa

3. Giải Ba: Đội Hải Phương Nam Đại học Gia Định

4. Giải phong cách:  Sanatech Sanest Khánh Hòa

5. Thủ môn xuất sắc nhất: Hồ Văn Ý – số 16 – Thái Sơn Nam

6. Cầu thủ xuất sắc nhất:   Vũ Quốc Hưng – số 7 – Hải Phương Nam ĐHGĐ

7. Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất:  Nguyễn Văn Hiếu – số 10 – Hoàng Thư HFL  ĐN:  14  bàn

 

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA