Vòng 12 Giải futsal VĐQG HDBank 2017: Thái Sơn Nam thẳng tiến

Ngày 13/6 tại nhà thi đấu Quân khu 7, giải futsal VĐQG HDBank 2017 đã diễn ra lượt trận thứ 12. Thái Sơn Nam tiếp tục thong dong trên đường đến chức vô địch trong khi ứng cử viên khác là Sanna Khánh Hòa lại tiếp tục gây thất vọng.

KẾT QUẢ VÒNG 12 NGÀY 13/6

Cao Bằng – Thái Sơn Nam: 2-5          

Sài Gòn – Sanna.KH: 2-2

Sanatech.KH – Hoàng Thư Đà Nẵng: 2-1

Tân Hiệp Hưng – Sanest Tourist Khánh Hòa: 5-4

Thái Sơn Bắc – Hải Phương Nam Phú Nhuận: 2-0  

Cao Bằng – Thái Sơn Nam: 2-5 

Thái Sơn Nam (xanh) vẫn chưa có đối thủ trên đường đua đến ngôi vô địch

Được đánh giá cao hơn đối thủ nên không quá bất ngờ khi Thái Sơn Nam đẩy cao đội hình ở những phút đầu trận. Chỉ mất 6 phút, đoàn quân HLV Nguyễn Bảo Quân đã có hai bàn thắng bằng các pha lập công của Quốc Tâm (5’) và Thái Huy (6’). Phút thứ 13, Ngọc Linh có pha dứt điểm chuẩn xác rút ngắn tỉ xuống còn 1-2 trước khi hiệp 1 kịp khép lại. Ngay đầu hiệp 2, Thái Sơn Nam tiếp tục có thêm hai bàn thắng nữa được thực hiện bởi Quốc Nam (21’) và Ngọc Sơn (26’) để nâng tỉ số lên 4-1. Tới phút thứ 28, Ngọc Linh bên phía Cao Bằng hoàn thành cú đúp cho mình rút ngắn . Ở những phút cuối trận (phút 37), Đức Hòa đã ấn định chiến thắng 5-2 cho Thái Sơn Nam.

Sài Gòn FC –  Sanna Khánh Hòa: 2-2

 Ngay phút thứ 9, Văn Nghĩa đã có pha sô lô qua hai cầu thủ Sanna.KH mở tỉ số cho Sài Gòn FC. Nhưng 5 phút sau, thế cân bằng của trận đấu đã được đội bóng phố Biển thiết lập trở lại sau khi đội trưởng Thành Đạt tung ra pha dứt điểm chuẩn xác đánh bại thủ thành Đăng Thao. Dù vậy, Sài Gòn lần thứ 2 dẫn điểm khi Công Hải thực thành công pha đá đền 6m ở phút 17.

Bị dồn vào thế khó, Sanna.KH phải đẩy cao tốc độ trong hiệp 2. Sau hơn 10 phút nỗ lực, đoàn quân của ông Đặng Đình Khang mới có bàn gỡ. Phút 31, Khắc Chí có pha sút xa căng như kỉ chỉ ấn định tỉ số hòa 2-2. Chỉ giành được 1 điểm, Sanna.KH tiếp tục đứng ở vị trí thứ tư trên BXH.

Sanna Khánh Hòa (xanh) vẫn chưa chứng tỏ được khả năng thật sự của mình

Sanatech.KH – Hoàng Thư Đà Nẵng: 2-1

Phút thứ 9, Sanatech.KH sớm có bàn thắng khai thông thế bế tắc sau pha lập công của Nguyễn Phúc. Nhưng những sai lầm của hàng thủ đã khiến đoàn quân HLV Innui phải trả giá sau pha lập công của Tấn Tài bên phía HT Đà Nẵng ở phút thứ 19 để quân bình tỉ số hòa 1-1. Buộc phải thắng nếu không muốn rời xa top 3, các cầu thủ Sanatech.KH đã đẩy cao đội hình lên tấn công trong hiệp 2. Tuy nhiên, phải đến phút 36 thì đội bóng phố Biển mới có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 sau pha lập công của Trần Tuyên.

Tân Hiệp Hưng – Sanest Tourist Khánh Hòa: 5-4

Ngay phút thứ nhất, Thất Dinh đã mở tỉ số cho Tân Hiệp Hưng. Nhưng tới phút thứ 11, Nguyên Phúc bất ngờ quân bình tỉ số 1- cho S.T.KH. Nhận bàn thua, Tân Hiệp Hưng đã đẩy cao đội hình lên và liên tục có thêm 4 bàn thắng nữa được thực hiện bởi Tấn Đông (12’ và 18’), Anh Tài (13’) và Thành Nguyện (18’). Trước khi hiệp 1 kịp khép lại, Hồng Quý đã rút ngắn tỉ số xuống còn 2-5 ở phút thứ 19. Bước sang hiệp 2, ST. KH dâng cao đội hình lên tấn công. Dù cố gắng, thế nhưng đoàn quân HLV Tạ Đức Dũng chỉ ghi thêm 2 bàn thắng nữa được thực hiện bởi Văn Hải (33’) và Thắng Vinh (36’). Kết quả chung cuộc, Tân Hiệp Hưng đã đánh bại đối thủ với tỉ số 5-4.

Thái Sơn Bắc – Hải Phương Nam Phú Nhuận: 2-0  

Sau 2 trận toàn hòa, Thái Sơn Bắc đã giành chiến thắng đầu tiên của lượt về khi hạ đội bóng đang ở nhóm đầu là Hải Phương Nam Phú Nhuận với 2 bàn không gỡ. Thất bại ở vòng này, HPN.PN đã phải nhường ngôi nhì cho Sanatech.KH.

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA