Lượt 16 VCK giải futsal HDBank VĐQG 2019 (ngày 14/9): Thái Sơn Nam và Sahako bất phân thắng bại

Cuộc đua tới chức vô địch mùa futsal năm nay chưa thể ngã ngũ khi Thái Sơn Nam và Sahako chia điểm với nhau, trong trận đấu có tới 4 bàn thắng.

Trận đấu này được đánh giá là trận thư hùng đáng xem nhất tại mùa giải năm nay. Khán giả hâm mộ cũng biết đây là trận cầu 6 điểm nên đến rất đông. NTĐ Lãnh Binh Thăng không còn một chỗ trống và ồn ào, náo nhiệt tiếng reo hò cổ vũ của CĐV dành cho cầu thủ 2 đội.

Thái Sơn Nam sớm có bàn thắng dẫn trước sau quả đá góc, Đặng Anh Tài đệm bóng hiểm hóc thành công. Minh Trí nâng tỉ số lên 2-0, sau cú volley bóng sống chân trái. Dù vậy, chính Sahako mới là những người có cơ hội ghi bàn nhiều hơn đối thủ, tuy nhiên, các học trò của HLV Nguyễn Tuấn Anh khớp tâm lý và vụng về dứt điểm ở những thời khắc quyết định.

Chiếc băng đội trưởng của Sahako đã được Lâm Tấn Phát giao lại cho Đoàn Văn Định, từ sau anh mắc lỗi trực tiếp dẫn tới thất bại của đội trước SS.KH. Vòng này, Văn Định lại vắng mặt vì 2 thẻ vàng. Nhưng chính ở thời khắc khó khăn đó, Tấn Phát tỏa sáng kịp thời với pha dứt điểm chân trái, rút ngắn tỉ số còn 1-2. Diễn biến này khiến kịch tính của trận đấu thêm căng thẳng và lên cao trào khi HLV Nguyễn Tuấn Anh bị truất quyền chỉ đạo vì cho rằng bóng chạm tay Quốc Nam trong vòng cấm.

Tuy nhiên, chính sau pha bóng đó, Thịnh Phát có pha dứt điểm bằng chân trái ở góc hẹp, thủ môn Hồ Văn Ý mất tập trung và để bóng đi qua tay, gỡ hòa 2-2 cho Sahako.

Trận hòa 2-2 giúp Thái Sơn Nam giành 35 điểm, hơn đội thứ nhì SS.KH 1 điểm. Trong khi đó, Sahako đành tiếp tục đứng thứ 3 với 33 điểm. Cục diện này khiến cuộc đua giành chức vô địch và vị trí á quân ở 2 vòng cuối vẫn còn chưa ngã ngũ.

Tại trận đấu muôn nhất của lượt 16, Thái Sơn Bắc đã giành chiến thắng 6-2 trước Cao Bằng để thoát khỏi khu vực nguy hiểm nơi cuối bảng.

Kết quả lượt 16 VCK giải futsal HDBank VĐQG 2019:

13/9

12h30

SS.Khánh Hòa

2-1

Cao Bằng

16h00

Sanna Khánh Hòa

2-2

Tân Hiệp Hưng

14/9

09h00

Quảng Nam

1-3

Kardiachain Sài Gòn

12h30

Thái Sơn Nam

2-2

Sahako

16h00

Thái Sơn Bắc

6-2

Đà Nẵng

 

XẾP HẠNG TẠM THỜI SAU LƯỢT 16

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA