Lượt 1 VCK giải futsal HDBank VĐQG 2019: Sahako tạm chiếm ngôi đầu bảng

Lội ngược dòng giành chiến thắng 6-3 trước Cao Bằng, CLB Sahako đã tạm vươn lên chiếm ngôi đầu bảng sau khi kết thúc lượt 1 VCK Giải Futsal HDBank VĐQG 2019.

Lội ngược dòng giành chiến thắng 6-3 trước Cao Bằng, Sahako (xanh) tạm chiếm ngôi đầu bảng.

Với sức trẻ của dàn cầu thủ U23 và việc thi đấu nhiều năm cùng nhau, vừa tập huấn nước ngoài trở về, Cao Bằng nhập cuộc tốt hơn, chơi lấn lướt và có nhiều cơ hội dứt điểm nguy hiểm. Ngay trong hiệp 1, các cầu thủ Cao Bằng đã ghi được 3 bàn vào lưới đối thủ, với các pha lập công của Lưu Nhất Tiến, Nhan Gia Hưng và Nguyễn Tuấn Thành. Sahako cũng có 1 bàn thắng của Vũ Ngọc Lân.

Tuy nhiên, kịch tính của trận đấu được đẩy lên ở hiệp 2, khi Lý Đăng Hưng đệm bóng cận thành từ pha đi bóng dọc biên của đồng đội. Cũng từ pha bứt tốc độ dọc biên trái, Y zen Niek Dăm dứt điểm chân trái thành bàn, gỡ hòa 3-3. Bàn thắng này giúp các cầu thủ Sahako thêm hưng phấn. Văn Nguyên lập cú đúp vào lưới đối thủ, trước khi Lâm Tấn Phát ấn định chiến thắng 6-3 cho Sahako.

Chiến thắng này không chỉ giúp Sahako khởi đầu mùa giải suôn sẻ, mà còn giúp họ tạm chiếm ngôi đầu bảng. Đứng tiếp theo là Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa.


Kết quả các trận lượt 1 VCK giải futsal HDBank VĐQG 2019:

Ngày 15/4/2019:

Quảng Nam vs Thái Sơn Nam: 0-2

Thái Sơn Bắc vs Tân Hiệp Hưng: 2-2

Sanvinest Sanatech.Khánh Hòa vs Sanna Khánh Hòa: 3-4

Ngày 16/4/2019:

Sahako vs Cao Bằng: 6-3

Đà Nẵng vs Kardiachain Sài Gòn : 1-2

XẾP HẠNG TẠM THỜI

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA