Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Thượng Hải thăm và động viên ĐT U23 Việt Nam

Chiều nay (6/1), đoàn đại biểu Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Thượng Hải đã tới nơi đóng quân tập luyện của ĐT U23 Việt Nam ở Trung tâm thể thao Kim Sơn- Thượng Hải thăm và động viên tinh thần thầy trò HLV Park Hang-seo.

Bà Nguyễn Thanh Mai- Tổng lãnh sự Việt Nam tại Thượng Hải

Trong không khí ấm cúng của buổi gặp, bà Nguyễn Thanh Mai – Tổng lãnh sự Việt Nam tại Thượng Hải thay mặt Tổng lãnh sự và cộng đồng người Việt Nam tại Thượng Hải bày tỏ niềm vui khi được biết ĐT U23 Việt Nam đã giành quyền tham dự VCK U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc và đang nỗ lực tập luyện từng ngày để bước vào đấu trường với phong độ cao nhất. Bà Nguyễn Thanh Mai cũng chia sẻ với những trở ngại về điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Thượng Hải mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã phải trải qua trong mấy ngày qua, đồng thời động viên toàn đội nỗ lực vượt qua khó khăn, bước vào thi đấu với tinh thần cao nhất, cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo, vì tình cảm và sự quan tâm yêu mến của không chỉ người hâm mộ bóng đá mà còn của đông đảo người dân Việt Nam đối với đội tuyển đại diện cho quốc gia thi đấu tại đấu trường quốc tế.

HLV trưởng Park Hang-seo

Đáp lại tình cảm và sự quan tâm động viên của Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Thượng Hải, thay mặt đội tuyển, HLV trưởng Park Hang-seo hứa sẽ cùng các học trò nỗ lực hết mình trong từng trận đấu để không phụ lòng kỳ vọng của người hâm mộ. HLV Park Hang-seo chia sẻ, tại VCK U23 châu Á 2018 sắp tới, ĐT U23 Việt Nam bị đánh giá là thấp hơn rất nhiều so với 3 đối thủ cùng bảng D là Hàn Quốc, Syria và Australia. Đó cũng chính là lý do ông và các học trò luôn phải nỗ lực hàng ngày để có được sự chuẩn bị tốt nhất. Dù biết trước sẽ rất khó khăn nhưng HLV Park Hang-seo vẫn đặt quyết tâm sẽ cùng U23 Việt Nam tạo nên bất ngờ lớn tại VCK U23 châu Á 2018.

Đội trưởng Xuân Trường tặng Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Thượng Hải áo lưu niệm có chữ ký của các thành viên ĐT U23 Việt Nam.

Theo thông tin từ Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Thượng Hải, tại các trận đấu vòng bảng sắp tới sẽ có khoảng 60 cổ động viên là các lưu học sinh, kiều bào Việt Nam tại Thượng Hải và các vùng lân cận lên kế hoạch tới sân để sát cánh cổ và vũ tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Thượng Hải gửi tặng đội tuyển trái cây và viên ngậm giữ ấm để giúp các cầu thủ chống chọi với cái lạnh trong thời gian tập luyện và thi đấu tại VCK U23 châu Á.

ĐT U23 Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Thượng Hải.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM