HLV trưởng Toshiya Miura: “ĐT Olympic Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Malaysia”

Trong cuộc trả lời phỏng vấn nhanh của báo chí sau buổi tập sáng nay (25/3), HLV trưởng Toshiya Miura tỏ ra rất tự tin vào khả năng của ĐT Olympic Việt Nam. Nhà cầm quân người Nhật Bản khẳng định ông và các học trò đã sẵn sàng cho trận đấu quan trọng gặp Malaysia vào ngày 27/3 tới.

HLV Toshiya Miura nói: “Trận đấu đầu tiên gặp Malaysia là trận đấu mang tính quyết định đến cơ hội cạnh tranh suất vé đi tiếp của ĐT Olympic Việt Nam trong cuộc đua tại vòng loại U23 châu Á. Đây là đối thủ mạnh và lại có lợi thế sân nhà. Nhưng chúng tôi cũng đã nắm được một số thông tin về họ. Theo tôi, trình độ giữa các đội bóng ở Đông Nam Á không có nhiều khác biệt. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt về kỹ chiến thuật và đã sẵn sàng cho trận đấu này”.

Khi được hỏi liệu có áp lực nào không khi dẫn dắt ĐT Olympic Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á, HLV Miura khẳng định ông hoàn toàn cảm thất thoái mái và không chịu bất cứ sức ép nào cả. “Đội tuyển đã dần đi vào ổn định và tôi thấy không có lý do gì để lo ngại cả”.

Trận đấu giữa ĐT Olympic Việt Nam và ĐT Olympic Malaysia sẽ diễn ra trên SVĐ Shah Alam vào lúc 19h45 giờ Việt Nam ngày 27/3 tới. Một tin vui là các trường hợp chấn thương của đội đã có tốc độ hồi phục rất tốt. Một số vị trí quan trọng như trung vệ Tiến Dũng, tiền vệ Huy Toàn, Tấn Tài đều đã tập luyện trở lại và hoàn toàn có thể góp mặt trong trận ra quân của Olympic Việt Nam.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM