ĐT U22 Việt Nam khởi động nhẹ nhàng chuẩn bị tiếp đón U20 Argentina

Trong buổi tập đầu tiên diễn ra sáng nay, HLV Nguyễn Hữu Thắng chủ yếu cho các cầu thủ chạy thả lỏng và cho học trò "đá ma" để tìm lại cảm giác bóng sau quãng thời gian họ được nghỉ giữa mùa giải 2017. 

Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn trao đổi công việc liên quan tới kế hoạch tập trung tập luyện của U22 Vietj Nam với HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng.

Tại buổi tập này, ĐT U22 Việt Nam có sự góp mặt của 18 trong tổng số 23 cầu thủ được triệu tập. 5 cầu thủ tập trung muộn bao gồm: Minh Long, Văn Kiên, Đức Huy, Duy Mạnh (Hà Nội FC) do cùng CLB dự AFC Cup 2017 và Thanh Bình (Thanh Hoá) vừa kết hôn. Trung vệ Bùi Tiến Dũng vẫn chưa bình phục chấn thương vai và phải vận động theo giáo án riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ vật lý trị liệu Pablo Sawicky.

HLV Hữu Thắng đánh giá trận đấu với đối thủ đến từ một trong những nền bóng đá hàng đầu thế giới như U20 Argentina là một bước chuẩn bị quan trọng cho những mục tiêu lớn là vòng loại U23 châu Á 2018 và mục tiêu giành HCV tại SEA Games 29 tổ chức tại Malaysia vào tháng 8 tới.

Một số hình ảnh buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam:

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM