Dính chấn thương, Hồng Duy có khả năng lỡ hẹn với Asiad 18

Tại buổi kiểm tra về tốc độ và thể lực chiều qua (28/7), Nguyễn Phong Hồng Duy đã không may gặp phải chấn thương và đối diện với khả năng lỡ hẹn với Asiad 18.

Hồng Duy thực hiện bài kiểm tra tốc độ. Ảnh: Minh Hoàng

Trong phần thực hiện bài kiểm tra về tốc độ, Hồng Duy đã không thể kết thúc một cách trọn vẹn và tỏ ra rất đau đớn. Các bác sĩ đã tiến hành kiểm tra và nhận định Duy bị rách cơ đùi sau chân phải. Hôm nay, cầu thủ này sẽ được đưa đi siêu âm để xác định chính xác mức độ tổn thương. Tuy nhiên, đối với trường hợp rách cơ thông thường sẽ cần khoảng 1 tháng mới có hồi phục và trở lại tập luyện bình thường. Nếu như vậy, Hồng Duy chắc chắn sẽ không thể tiếp tục đồng hành cùng các đồng đội. Đây là điều thực sự rất đáng tiếc đối với cá nhân Hồng Duy, sau những nỗ lực và phấn đấu không những ngày tập luyện vừa qua.

Tâm trạng buồn bã xen lần thất vọng của Hồng Duy sau khi dính chấn thương. Ảnh: Minh Hoàng

Cũng liên quan đến tình hình chấn thương của đội, trung vệ Đình Trọng đang có sự hồi phục rất nhanh vết đau cổ chân (chấn thương cũ). Dự kiến sau 1-2 ngày tới, Đình Trọng sẽ có thể tham gia tập luyện bình thường.

Tại buổi kiểm tra thể lực chiều qua, về cơ bản các cầu thủ đều đáp ứng được yêu cầu đặt ra. Một số cầu thủ thậm chí còn có sự thể xuất sắc như Hùng Dũng, Tấn Sinh, Văn Hậu, Văn Thanh, Văn Toàn,…

Sau thời gian dài vắng bóng, Hùng Dũng trở lại màu áo đội tuyển và gây ấn tượng mạnh trong buổi test thể lực. Ảnh:Minh Hoàng

HLV trưởng Park Hang-seo đã bắt đầu quá trình sàng lọc đội hình, đầu tiên là với những bài kiểm tra rất nghiêm túc và khắc nghiệt về thể lực. Ảnh: Minh Hoàng.

Hôm nay, HLV Park Hang-seo quyết định “xả trại” tạo điều kiện cho các cầu thủ có thể về thăm gia đình nếu ở gần nhà hoặc đi gặp gỡ bạn bè, giảm stress sau những ngày miệt mài tập luyện.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM