AFC ca ngợi tiền đạo trẻ của U22 Việt Nam

AFC ca ngợi tiền đạo trẻ của U22 Việt Nam; CĐV Thái Lan nói về chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Philippines… là những tin tức U22 Đông Nam Á ngày 18.2.

AFC ca ngợi tiền đạo trẻ của U22 Việt Nam

Sau chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Philippines, trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã đưa tin về chiến thắng của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Tác giả bài viết đánh giá các cầu thủ trẻ của Việt Nam đến giải đấu này với sự kỳ vọng rất cao, sau thành công của đội tuyển quốc gia và đội U23 Việt Nam trong 12 tháng qua.

Ngoài ra, AFC cũng ca ngợi Lê Minh Bình – cầu thủ ghi bàn giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng: “Lê Minh Bình, cầu thủ đã bỏ lỡ những cơ hội trước đó, đã trở thành người hùng của U22 Việt Nam khi anh ghi bàn ấn định tỷ số trận đấu ở phút 78”.

CĐV Thái Lan nói về chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Philippines

CĐV Thái Lan dành sự khen ngợi cho U22 Việt Nam

Trái ngược với sự chê bai của CĐV Việt Nam, các CĐV Thái Lan lại đánh giá rất cao màn trình diễn của thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn. Người hâm mộ xứ chùa Vàng nhận định, nếu gặp U22 Việt Nam, U22 Thái Lan khó có cơ hội ăn mừng, đồng thời tin rằng đội bóng áo đỏ sẽ vô địch giải đấu năm nay.

“Các cầu thủ U22 Thái Lan bỏ phí quá nhiều cơ hội. Nếu họ tiếp tục thi đấu như vậy thì khó lòng thắng nổi Việt Nam. Tôi đánh giá cao bản lĩnh của Việt Nam. Họ đã có màn lội ngược dòng rất ấn tượng trước U22 Philippines”, một CĐV Thái Lan chia sẻ.

Nguồn: laodong.vn

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM