U23 Việt Nam gồng mình tập luyện dưới cái lạnh 0 độ C tại Côn Sơn

Tối nay (8/1), ĐT U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên kể từ khi đặt chân tới Côn Sơn để chuẩn bị cho trận ra quân gặp U23 Hàn Quốc. Thời tiết tiếp tục là thử thách lớn khi nhiệt độ xuống tới 0 độ kèm theo gió khá mạnh, khiến các cầu thủ buộc phải mang thêm phụ trang giữ ấm trong quá trình tập luyện.

Buổi tập hôm nay của đội diễn ra từ 20h00 và kéo dài 90 phút. Đây cũng là thời điểm nằm trong khung giờ thi đấu của trận gặp U23 Hàn Quốc sắp tới nên dù vất vả hơn nhưng lại được đánh giá là sẽ giúp các cầu thủ có sự điều chỉnh cần thiết về nhịp sinh học, qua đó có thế bước vào trận đấu với phong độ và trạng thái tốt nhất.

Buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam tại Côn Sơn diễn ra dưới cái lạnh 0 độ C. Bầu không khí giống như trong một chiếc tủ đá khổng lồ.

Sớm xác định U23 Hàn Quốc là đối thủ rất mạnh và hiểu rõ họ có thêm lợi thế chống chịu với cái lạnh tốt hơn, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu các cầu thủ cố gắng vượt qua giới hạn của bản thân, tập trung trong sinh hoạt và tập luyện để gia tăng sức mạnh. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử U23 Việt Nam phải đối diện với điều kiện thời tiết khắc nghiệt như vậy. Trận ra quân được dự báo sẽ rất khó khăn nhưng toàn đội đều đặt quyết tâm sẽ nỗ lực hết mình để tạo nên bất ngờ đầu tiên của giải.

Mặc dù là người xứ Hàn nhưng chính HLV Park Hang-seo cũng cảm thấy khó chịu với cái lạnh.

Cũng trong ngày hôm nay, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm và Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede đã có mặt tại Côn Sơn để đồng hành của đội.

Ngày mai (9/1), thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu Kunshan Sports Center. Buổi tập này diễn ra trong vòng 1 tiếng theo quy định của Điều lệ (từ 20h30 đến 21h30).

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM