U22 Việt Nam hoàn toàn sung sức, sẵn sàng cho bài test đầu tiên tại Mokpo

9h00 sáng mai (5/8) theo giờ Việt Nam, ĐT U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tập đầu tiên trong giai đoạn tập huấn tại Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo. Toàn đội đang rất sung sức và sẵn sàng cho cuộc thử nghiệm với “quân xanh” là CLB Mokpo City.

HLV Nguyễn Hữu Thắng nắm trong tay đầy đủ lực lượng cho trận thử nghiệm đầu tiên tại Mokpo

Chiều nay, BHL đã điều chỉnh kế hoạch cho các cầu thủ nghỉ hồi phục tại chỗ thay vì ra sân tập. HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng mong muốn tất cả các cầu thủ đều được trở lại trạng thái tốt nhất cả về tinh thần lẫn thể trạng.

Trong những ngày qua, có nhiều ý kiến lo ngại về sức khỏe của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Về vấn đề này, theo thông tin từ bác sĩ của đội, nhà cầm quân sinh năm 1971 bị ho nhẹ kéo dài, chỉ cần uống thuốc và chú ý giữ sức khỏe là sẽ ổn.

Do trận đấu gặp Mokpo City ngày mai mang tính chất là trận đấu tập nên sẽ không có sự hạn chế về số lượng cầu thủ được thay thế. BHL sẽ tính toán để tất cả các cầu thủ đều được ra sân thi đấu, từ đó sẽ có những đánh giá cụ thể về khả năng của từng vị trí trong đội hình. Hiện tại, tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng cho trận đấu, không có ai bị chấn thương hoặc gặp vấn đề gì về sức khỏe.

 

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM