Thông tin U19 nữ Việt Nam tham dự giải giao hữu quốc tế Jenesys tại Nhật Bản (ngày 28/2)

Như tin đã đưa, đội tuyển U19 nữ Việt Nam lên đường tới tỉnh Okinawa (Nhật Bản) tham dự giải giao hữu quốc tế Jenesys, trong thời gian tập huấn chuẩn bị cho vòng loại thứ hai U19 nữ châu Á 2019. Sau 1 ngày lưu lại Tokyo để tiếp tục bay đến Okinawa, tối 28/2 đoàn đã có mặt tại điểm đến cuối cùng là khu resort ZanpaMisaki.

Đội tuyển U19 nữ Việt Nam tại sân bay Tokyo, trên đường di chuyển tới tỉnh Okinawa (Nhật Bản)

Dù vừa di chuyển đến nơi gặp trời mưa, Ban huấn luyện vẫn tranh thủ cho các cầu thủ tập nhẹ trong sảnh khách sạn vào buổi tối cùng ngày.

Sáng nay (1/3), các cầu thủ U19 nữ Việt Nam tiếp tục có buổi tập làm quen sân trong 60p với tinh thần tập luyện nghiêm túc và hào hứng trong điều kiện sân bãi, thời tiết rất tốt. 

Hình ảnh các cầu thủ trong buổi tập đầu tiên chiều 28/2 tại khuôn viên khách sạn

Về lịch thi đấu, sáng mai (2/3) đội sẽ thi đấu trận đầu tiên với U19 Myanmar và tiếp tục gặp U19 Okinawa (3/3), U19 Thái Lan (4/3) và U19 Nhật Bản (6/3). Tất cả các trận đấu đều diễn ra vào buổi sáng với thời lượng 60 phút. Theo kế hoạch, đội sẽ có ngày 5/3 được nghỉ ngơi, tham quan và tham gia tìm hiểu văn hóa tại Nhật Bản.

Các thành viên dùng bữa tại khách sạn ZanpaMisaki (Okinawa – Nhật Bản)

Nhìn chung, đội U19 nữ Việt Nam nhận được sự hỗ trợ các điều kiện ăn ở tập luyện rất tốt, chu đáo và chuyên nghiệp. Ban huấn luyện cũng luôn nhắc nhở các thành viên giữ hình ảnh đẹp với tinh thần đoàn kết và trách nhiệm, các cầu thủ cũng luôn giữ được tác phong kỷ luật, nghiêm túc trong tập luyện và sinh hoạt trong điều kiện sức khỏe tốt và tinh thần phấn khởi.

Đội tuyển U19 nữ Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại đường phố Tokyo tối 27/2

Ngoài chương trình tập huấn chuyên môn, BTC cũng sẽ sắp xếp thêm chương trình thăm quan, trải nghiệm và làm WORKSHOP về văn hóa và các giá trị của đất nước Nhật Bản cho các cầu thủ. Trong gala tổng kết vào ngày 6/3, đội sẽ có báo cáo trước toàn đoàn về kế hoạch hành động để chia sẻ, truyền bá các giá trị đã nhận được từ chương trình tới cộng đồng. Đây cũng là cơ hội tốt để các cầu thủ có thêm kiến thức và phát triển kỹ năng mềm.

Thông tin đội tuyển U19 nữ Việt Nam thi đấu giải giao hữu quốc tế Jenesys sẽ tiếp tục được cập nhật.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM