Than.QN và Nam Định có dịp đối đầu HLV Felipe Scolari

Nam Định tiếp tục được Trung Quốc mời tham dự giải giao hữu cuối năm 2017. Đối thủ đầu tiên của Nam Định là Guangzhou Evergrande của HLV lão làng Felipe Scolari.

Theo nguồn tin từ Trung Quốc được Football Tribe trích dẫn, giải giao hữu quốc tế mang tên China – Asean Cities Invitational lần thứ 2 sẽ được tổ chức từ 29/11 đến 2/12 tại Nam Ninh (Quảng Tây, Trung Quốc).

4 đội bóng được mời bao gồm Guangzhou Evergrande Taobao (ĐKVĐ Chinese Super League – Giải VĐQG Trung Quốc), Pattaya United (Thái Lan) và hai CLB của Việt Nam gồm Than Quảng Ninh và tân binh V.League mùa sau – Nam Định. 

Đây là lần thứ 2 liên tiếp, Nam Định góp mặt ở giải đấu này. Còn nhớ năm ngoái, họ đã lên ngôi vô địch khi đánh bại Army United (Thái Lan), Long Gia Đạt (Quảng Tây) và Phnom Penh Crown (Campuchia). 

Nam Định là một trong hai đội bóng của Việt Nam dự giải giao hữu tại Trung Quốc 

Tuy nhiên sẽ không dễ để Nam Định lặp lại thành tích này khi họ sẽ chạm trán Guangzhou Evergrande. Dưới tài lèo lái của HLV trưởng Felipe Scolari, đội bóng này đã 3 năm liên tiếp vô địch Chinese Super League.

Ông thầy từng đưa đội tuyển Brazil lên ngôi vô địch World Cup 2002 cũng đã giúp Guangzhou Evergrande đăng quang ở đấu trường AFC Champions League cách đây 2 mùa giải.

Liên quan đến thể thức giải, 4 đội tham gia được chia làm hai cặp đấu chọn hai đội thắng vào chung kết, hai đội còn lại sẽ tranh giải ba/tư.

Nguồn: bongdaplus.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA