“Người nhện” Đinh Xuân Việt khiến CĐV rơi nước mắt sau trận thắng SLNA

Thủ môn Đinh Xuân Việt của Nam Định đã gửi lời chúc tới bố mình sau trận thắng SLNA 2-0 ở vòng 18 V-League 2019.

Thủ môn Đinh Xuân Việt của Nam Định đã gửi lời chúc tới bố mình sau trận thắng SLNA 2-0 ở vòng 18 V-League 2019.

"nguoi nhen" dinh xuan viet gay xuc dong sau tran nam dinh 2-0 slna hinh 1
Thủ môn Đinh Xuân Việt gửi lời chúc tới bố minh sau trận thắng SLNA

Đinh Xuân Việt thi đấu rất tốt trong màu áo Nam Định ở V-League 2019. Anh là chốt chặn tin cậy của đội chủ sân Thiên Trường, nhiều lần cứu thua xuất sắc giúp đội nhà giành kết quả thuận lợi.

Ở vòng 18 V-League 2019, thủ môn quê Hải Phòng giữ vững phong độ, ra vào rất hợp lý góp công giúp Nam Định giành chiến thắng trước đối thủ khó chịu SLNA để leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Ngay sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận Nam Định 2-0 SLNA, Đinh Xuân Việt đã có hành động khiến nhiều người hâm mộ rơi nước mắt. Đó là cầm chiếc áo có dòng chữ: “’Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra con. Bố ơi! Gắng lên nhé. Con yêu bố”.

Bố của Đinh Xuân Việt là cựu cầu thủ Đinh Xuân Yên. Hiện tại, bố của thủ thành Đinh Xuân Việt đang phải chống chọi với bệnh tật, nhưng người gác đền của Nam Định không thể ở bên cạnh chăm sóc bố được nên đã có việc làm cảm động trên.

Được biết, ông Đinh Xuân Yên là người động viên con trai tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số và đầu quân cho Nam Định. Mặc dù đang chống chọi với bệnh tật nhưng ông Đinh Xuân Yên đã yêu cầu con trai không được để chuyện gia đình ảnh hưởng đến đội bóng./.

Nguồn: vov.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA