Hà Nội FC: Thành công dưới sân, rực lửa trên khán đài

Hà Nội FC vừa đăng quang sớm tại V.League. Và không chỉ thành công dưới sân, mà trên sân khán đài họ cũng nhận rất nhiều tín hiệu vui khi số lượng CĐV đến sân theo dõi đang tăng dần.

Hà Nội FC: Thành công dưới sân, rực lửa trên khán đài

Trước đây, khi nhắc đến những chảo lửa luôn sục sôi không khí cổ vũ của các CĐV thì sân Hàng Đẫy thường kém ưu thế so với các sân Lạch Tray, Vinh, Thanh Hóa hay Pleiku. Thế mới có chuyện rất nhiều cầu thủ Hà Nội đã từng mơ ước mỗi khi đá trên sân nhà sẽ được tận hưởng bầu không khí sôi động từ các khán đài để có thêm động lực, máu lửa trong các pha bóng. Niềm mơ ước tưởng như là xa xỉ ấy đã đến với đội từ mùa giải năm nay.

Mọi thứ đã xoay chuyển rất nhanh, số lượng khán giả đến sân Hàng Đẫy xem Hà Nội FC thi đấu tăng vọt theo thời gian. Trận đầu tiên của V.League 2018, sân Hàng Đẫy đã đón 1,3 vạn khán giả. Ngay cả trong cuộc đọ sức với đội bóng bị đánh giá là yếu hơn nhiều là Sài Gòn FC ở vòng 9, thì Hà Nội FC cũng rộng cửa để 1 vạn khán giả vào sân. Mới đây nhất ở vòng 21, có 1,6 vạn khán giả đã gần như phủ kín các khán đài sân Hàng Đẫy. 

“Chúng tôi rất mừng khi ngày càng có đông khán giả đến sân theo dõi Hà Nội FC thi đấu. Toàn đội sẽ cố gắng chơi tốt trong mọi trận đấu để giữ gìn hình ảnh và tình yêu của NHM”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Nguồn: bongdaplus.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA