ĐT nữ Việt Nam tái đấu CLB Yonogo Belle, HLV trưởng HLV Mai Đức Chung hài lòng về các học trò

Chiều qua (17/11), đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục có trận đấu giao hữu thứ 3 gặp CLB nữ Yonogo Belle. Ở trận đấu này, đội hình chính của tuyển nữ Việt Nam tiếp tục giành chiến thắng 2-0.

Các học trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục kiểm soát được thế trận và giành quyền chủ động trong suốt hiệp 1. Mặc dù vậy, phải đợi đến hiệp đấu thứ 2, các cầu thủ nữ Việt Nam mới có cơ hội ghi bàn với 2 tình huống phối hợp đẹp mắt để Phạm Hải Yến và Huỳnh Như dứt điểm chính xác.

 Nhận xét về các học trò, HLV trưởng Mai Đức Chung tỏ ra hày lòng và yên tâm về đội hình chính mà ông và ban huấn luyện đang xây dựng: “Ở đợt tập huấn tại Nhật Bản lần này, thể lực của các cầu thủ đang rất tốt và tinh thần thi đấu tuyệt vời. Trước đối thủ là các cầu thủ Nhật Bản có lối chơi liên tục di chuyển nhưng các cầu thủ Việt Nam cũng không ngại đeo bám và ngăn chặn các tình huống sở trường của đối phương. Tuy còn một vài cá nhân, một vài tình huống chưa tốt nhưng tôi vẫn đánh giá toàn bộ tập thể đội nữ Việt Nam đã tập luyện và thi đấu đạt yêu cầu”.

Theo kế hoạch, 9h (giờ địa phương) sáng mai (19/11), đội hình dự bị và các cầu thủ trẻ của đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận giao hữu cuối cùng, gặp đội tuyển U16 nữ Nhật Bản. Buổi chiều cùng ngày đội sẽ di chuyển lên thành phố Osaka để bay về thành phố Hồ Chí minh vào ngày 20/11, kết thúc chuyến tập huấn 10 ngày tại Nhật Bản. HLV trưởng Mai Đức Chung cũng sẽ công bố danh sách 20 vận động viên chính thức tham dự SEA Games khi quay trở về Việt Nam. Toàn đội sẽ lên đường sang Philippines vào ngày 22/11 tới.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM