ĐT nữ Việt Nam kết thúc VCK Asian Cup 2018, chuẩn bị cho vòng quay mới

Hôm nay (15/4), ĐT nữ Việt Nam đã trở về nước, kết thúc cuộc hành trình tại VCK Asian Cup 2018.

ĐT nữ không tạo được bất ngờ trước các đối thủ mạnh tại VCK Asian Cup nữ 2018 

Sau gần 1 ngày di chuyển với 1 chặng nối chuyến tại Frankfurt, rạng sáng nay đội đã có mặt tại sân bay Nội Bài, Hà Nội. Do phải bay sớm nên trước đó đội tuyển đã nhận được sự hỗ trợ từ phía ban tổ chức khi làm thủ tục trả phòng khách sạn nhanh chóng. Tại sân bay thủ đô Amman, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng nhanh chóng được làm thủ tục kiểm tra an ninh, ký gửi hành lý và nhận thẻ lên máy bay thuận lợi. Tại Hà Nội, các thành viên ban huấn luyện và cầu thủ về thành phố Hồ Chí Minh sẽ đáp chuyến bay trong chiều cùng ngày.

Trong hành trình tại VCK Asian Cup nữ 2018, mặc dù rất nỗ lực nhưng trước các đối thủ có đẳng cấp vượt trội, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã không tạo được bất ngờ và để thua cả 3 trận ở vòng bảng, lần lượt trước Nhật Bản, Australia và Hàn Quốc.

Các cầu thủ sẽ trở về CLB để tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho giải bóng đá VĐQG nữ 2018, dự kiến sẽ khởi tranh vào tháng 5 tới. Kết thúc lượt đi của giải, đội tuyển sẽ hội quân trở lại vào trung tuần tháng 6 để chuẩn bị cho giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2018, diễn ra tại Indonesia vào tháng 7, đồng thời hướng tới Asiad 2018.

Tại giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2018, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Myanmar, Philippines, Indonesia và Singapore. Bảng A gồm có Thái Lan, Australia, Malaysia, Timor Leste và Campuchia.

 

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM