Đội tuyển nữ Quốc gia đã có mặt tại Myanmar, sẵn sàng cho 2 trận giao hữu quan trọng

Như tin đã đưa, đội tuyển nữ Quốc gia đã lên đường sang thành phố Mandalay (Myanmar) để thi đấu giao hữu 2 trận với đội tuyển nữ Myanmar theo lời mời từ ngày 19/3. Sáng nay (20/3), các cầu thủ nữ đã có buổi tập đầu tiên nhằm phục hồi thể lực và cảm giác với bóng sau 1 ngày di chuyển.

Đội tuyển nữ di chuyển sang Myanmar ngày 19/3 thi đấu giao hữu 2 trận

Do không có chuyến bay thẳng từ Hà Nội sang Mandalay nên thầy trò HLV trưởng Mai Đức Chung phải quá cảnh tại sân bay Băngkok (Thái Lan) trước khi có mặt tại Mandalay vào lúc 19h (giờ địa phương). Các cầu thủ di chuyển bằng xe buýt thêm 50 phút đến khách sạn Shwe Pyi Thar lúc 20h cùng ngày.

Sáng nay (20/3), đội tuyển nữ Việt Nam có buổi tập đầu tiên với các bài bổ trợ, lấy lại tinh thần và trạng thái vận động sau 1 ngày di chuyển. Thầy trò HLV Mai Đức Chung được BTC nước chủ nhà tiếp đãi chu đáo, bố trí khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, tổ chức các bữa ăn với thực đơn đủ dinh dưỡng và tạo điều kiện sân bãi tập luyện khá tốt.

 

Các cầu thủ nữ Việt Nam dùng bữa tối đầu tiên tại khách sạn 

Thời tiết tại thành phố Mandalay đang vào mùa khô khá nắng nóng với nhiệt độ ngoài trời lên tới 36 độ C, các cầu thủ tranh thủ tập tại khuôn viên khách sạn với tinh thần hứng khởi, vui vẻ, sẵn sàng cho 2 trận giao hữu với đội tuyển nữ Myanmar.

HLV trưởng Mai Đức Chung tỏ ra hài lòng về khâu tiếp đón và nhận định 2 trận giao hữu này rất quan trọng đối với đội tuyển nữ Việt Nam trong giai đoạn chuẩn bị cho vòng loại 2 Olympic 2020. “Ban huấn luyện sẽ có điều kiện rà soát, ổn định lại một lần nữa đội hình thi đấu chính thức, tạo cơ hội cho tất cả các cầu thủ được vào sân thi đấu trận quốc tế thể hiện khả năng của bản thân. Các cầu thủ phải thể hiện quyết tâm cao, coi như đây là một trận thi đấu chính thức để làm quen”, HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết.

Theo kế hoạch, chiều nay (20/3), đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân thi đấu chính. Ngày mai (21/3), trận giao hữu đầu tiên giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển nữ Myanmar sẽ diễn ra lúc 18h trên sân vận động Mandalar Thiri.

Hai đội sẽ tái đấu vào ngày 23/3 trước khi thầy trò HLV Mai Đức Chung lên đường về nước vào ngày 24/3.

Một số hình ảnh ĐT nữ Việt Nam trong buổi tập sáng 20/3 tại tp Mandalay, Myanmar: 

Các cầu thủ nữ tập làm quen điều kiện thời tiết nắng nóng tại thành phố Mandalay

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM