Quận 8 bảo vệ thành công chức vô địch giải futsal nữ TP.HCM 2016

Quận 8, đội bóng gồm nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình và được đầu tư bài bản nhất tiếp tục thống trị địa phương có truyền thống futsal mạnh nhất đất nước.

25/04/2016 08:49:41

Sau 1 tuần tranh tài, giải đấu đã khép lại vào tối 24/4 tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam (Quận 8, TP.HCM). Đội chủ nhà và được đánh giá khó thoát khỏi tầm tay chức vô địch Quận 8 không ngoài dự đoán đã thể hiện sức mạnh vượt trội.

Dù vất vả đôi chút trận khai màn với chiến thắng 3-2 kịch tính trước Futsal For All, các học trò của HLV Minh Giang đã thể hiện sự lấn lướt trong mọi trận đấu còn lại. Họ ung dung tiến vào trận chung kết gặp Sài Gòn FC với vị trí số 1 vòng loại.

Quận 8 (áo xanh) bảo vệ thành công chức vô địch.Ảnh: Hằng Giang

Trong trận đấu cuối cùng, phong độ xuất sắc của dàn cầu thủ có tên trong ĐTQG đã giúp Quận 8 đánh bại Sài Gòn FC với tỷ số rất đậm: 9-0. Nguyễn Thị Châu là người xuất sắc nhất trận này của Quận 8 khi thực hiện 1 cú “poker” vào lưới đối thủ. Tiền đạo trẻ Thanh Thi cũng xuất sắc có 1 cú đúp.

Bảo vệ thành công chức vô địch giải này, thầy trò HLV Minh Giang nhận phần thưởng 10 triệu đồng. Họ sẽ vẫn là đại diện TP.HCM chuẩn bị hướng tới giải các đội mạnh TP.HCM mở rộng sắp tới. Tín hiệu vui với CLB này là sự trưởng thành của không ít cầu thủ trẻ được đầu tư tập luyện futsal nhiều năm qua. Lứa trẻ của CLB này hứa hẹn sẽ là nòng cốt của ĐTQG trong tương lai gần.

Kết thúc giải, BTC cũng trao HCB và 7 triệu đồng cho đội hạng Nhì Sài Gòn FC. Futsal For All nhận hạng ba và 5 triệu đồng tiền thưởng. Cầu thủ Ái Duyên (Futsal For All) và Ngân Giang (Quận 8) đoạt giải Vua phá lưới. 

Thủ thành Nguyệt Anh của Futsal For All nhận giải thưởng thủ môn xuất sắc nhất, trị giá mỗi giải cá nhân 1 triệu đồng. Dù khiêm tốn giải thưởng nhưng đây cũng là động lực để các cầu thủ futsal nữ duy trì phong trào và đam mê chơi bóng của họ. 

Ở giải đấu TP.HCM mở rộng sắp tới, họ sẽ được thử sức với các đội bóng mạnh hơn đến từ nhiều nơi trên đất nước.

Nguồn: TT&VH