An ninh Thủ đô vô địch Press Cup 2016

Chiều nay (12/6), tại SVĐQG Mỹ Đình, đội bóng báo An ninh Thủ đô đã xuất sắc giành chiến thắng 3-0 trước đội Đài truyền hình Việt Nam (VTV) trong trận chung kết, qua đó đăng quang ngôi vô địch bóng đá phong trào các cơ quan báo chí Press Cup 2016. 

12/06/2016 19:56:40

ANTĐ vô địch Press Cup 2016

Đây là giải đấu do Cục Báo chí và Báo Gia đình Việt Nam phối hợp tổ chứcnhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong công nhân viên chức lao động tại các cơ quan báo chí từ Trung ương đến địa phương, tạo sân chơi bổ ích, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần; đồng thời tăng cường giao lưu học hỏi giữa các cơ quan báo chí.

Năm 2016 là năm đầu tiên Giải được diễn ra, chính thức khởi động với các hoạt động từ ngày 4/4 tại hai miền Bắc- Nam với 30 đội bóng và sự tham gia của trên 500 cán bộ phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí cả nước.Sau những trận đấu ở vòng loại và vòng chung kết, giải Press Cup 2016 đã tìm ra hai cái tên xuất sắc đi đến trận đấu cuối cùng, đó là An ninh thủ đô (ANTĐ) và Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

Tại trận đấu này, ANTĐ đã giành chiến thắng 3-0 trước VTV để trở thành chủ nhân đầu tiên của Cúp vô địch Press Cup. Trước đó, trong trận tranh giải Ba, đội Liên quân Báo Thể thao TP.HCM đã giành HCĐ khi vượt qua đội Báo Quân đội Nhân dân sau loạt đá luân lưu với tỷ số 3-2.

Trận tranh giải Ba và trận chung kết của Giải đã vinh dự được đón tiếp đại diện lãnh đạo Bộ thông tin & Truyền thông, lãnh đạo Cục Báo chí, lãnh đạo VTV, đại diện Ban biên tập các cơ quan báo chí, các nhà tài trợ…tới dự khán và động viên tinh thần các đội.

Đại diện lãnh đạo LĐBĐVN (VFF), Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ đã tới dự khán, tham gia Lễ trao giải thưởng và chúc mừng các đội đoạt giải.

Một số hình ảnh lễ trao giải:

Đội Báo Quân đội Nhân dân nhận Giải phong cách

Đội Liên quân Báo Thể thao TP.HCM nhân Giải Ba.

Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ (áo sẫm màu) trao giải Nhì cho Đội VTV

Niềm vui đăng quang vô địch Press Cup 2016 của đội Báo ANTĐ