Huda Huế sẽ thanh lý hợp đồng với tiền vệ Alain

– Huda Huế sẽ thanh lý hợp đồng với tiền vệ Alain và thay thế vào vị trí đó là trung vệ Marcelo. Marcelo từng thi đấu khá thành công trong màu áo Huda Huế ở mùa giải hạng Nhất 2006 và VĐQG 2007. Sang mùa giải 2008 anh đầu quân cho SHB Đà Nẵng nhưng bị chấn thương nên đã chấm dứt hợp đồng sớm.

– Sau thất bại trước ĐPM. Nam Định ở Cúp Quốc gia, Thể Công Viettel đã trở lại luyện tập chuẩn bị cho trận lượt về V.League 2008. Để sát hạch phong độ cầu thủ và kiểm tra chất lượng ngoại binh đang thử việc, HLV Galhidi sẽ cho học trò thi đấu giao hữu với V. Ninh Bình tại sân Mỹ Đình.

– Boss Bình Định không mượn được tiền đạo người Bờ Biển Ngà từ HAGL. Kế hoạch bất thành buộc đội bóng đất Võ phải nỗ lực tìm kiếm cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng. Hiện Boss Bình định đang liên hệ với tiền đạo Smart, cầu thủ này đã từng thi đấu cho Boss Bình Định ở giai đoạn 2 V.League mùa giải 2006.

– Một ngày sau khi có được Quang Tình và Đình Thế (TCDK.SLNA), V. Ninh Bình tiếp tục thử việc hai cầu thủ của ĐPM.Nam Định là Văn Toản và Văn Hiếu. Trong trận giao hữu với chiều qua với Xi măng Hải Phòng, cả hai đã đáp ứng được yêu cầu chuyên môn mà BHL V. Ninh Bình đề ra.