Hà Nội FC ra mắt phòng thay đồ tiêu chuẩn 5 sao

Hà Nội FC càng ngày cho thấy sự chuyên nghiệp về mọi mặt khi mới đây họ tiếp tục cho ra mắt phong thay đồ với những tiêu chuẩn chất lượng không thua kém các đội bóng châu Âu.

Hà Nội FC ra mắt phòng thay đồ tiêu chuẩn 5 sao

Hiện tại, phòng thay đồ cũ của Hà Nội FC nằm ở dưới gầm khán đài B sân Hàng Đẫy, song nó tương đối kém tiện nghi. Và với mong muốn các cầu thủ có thêm sự hứng khởi mỗi khi ra sân thi đấu, cũng như cảm thấy thoải mái nhất lúc vào nghỉ giữa hai hiệp, BLĐ đội bóng Thủ đô quyết định nâng cấp lại hoàn toàn mới với trang thiết bị hiện đại.

“Phòng thay đồ mới được cải tạo lại không quá cầu kỳ nhưng tiện nghi, sạch sẽ và thoáng mát. Chúng tôi đang hoàn tất những khâu cuối cùng và sẽ đưa vào sử dụng ngay trong trận đấu bù với HAGL ngày 5/4 tới”, ông Nguyễn Quốc Tuấn, PGĐ điều hành của Hà Nội FC cho biết.

Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội trong phòng thay đồ mới của Hà Nội FC - Ảnh: Contras Hà Nội

Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội trong phòng thay đồ mới của Hà Nội FC – Ảnh: Contras Hà Nội

Ở phòng thay đồ mới của Hà Nội FC, mỗi cầu thủ sẽ có một khoang riêng, với giá treo áo được đánh số cho từng người cũng như hốc để giày riêng. Phòng thay đồ cũng thiết kế hàng ghế ngồi hướng vào nhau, với khoảng trống ở khu vực trung tâm để tạo điều kiện cho HLV dễ dàng trao đổi với các cầu thủ trước, trong và sau trận đấu.

Bên cạnh cho ra mắt phòng thay đồ mới, Hà Nội FC cũng đã bắt đầu đưa vào sử dụng chiếc xe bus mới dùng để di chuyển mỗi khi đội đi thi đấu, tập luyện tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chiếc xe bus này được các học trò HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá rất cao về tiện nghi, sự thoải mái, không hề thua kém xe của những quốc gia có nền bóng đá phát triển.

Nguồn: Bóng Đá +