HLV Park Hang-seo: "Việt Nam và Thái Lan sẽ tiếp tục cạnh tranh để cùng phát triển"

Phát biểu tại cuộc họp báo ra quân tại King's Cup 2019, HLV trưởng Park Hang-seo cho biết ĐT Thái Lan vẫn là một đội bóng mạnh tại Đông Nam Á. Việc cạnh tranh với nhau là điều kiện tốt để ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan cùng nhau phát triển.

HLV Park Hang-seo nói: ” Thái Lan vẫn là một đội bóng mạnh và trong thời gian tới, tôi nghĩ Việt Nam và Thái Lan vẫn sẽ tiếp tục cạnh tranh với nhau để cùng phát triển, khẳng định vị thế tại Đông Nam Á cũng như châu Á. Tôi hiện là HLV trưởng của đội U23 và ĐTQG Việt Nam. Không phải vì thắng Thái Lan mà chiến thắng này có ý nghĩa đặc biệt. Với chúng tôi, bất cứ đối thủ nào, bất cứ trận đấu nào đội tuyển Việt Nam đều phải cố gắng, nỗ lực hết sức mình, đoàn kết để cùng tiến về phía trước”.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng chia sẻ, ông đã gặp khá nhiều căng thẳng trước cuộc đối đầu với chủ nhà Thái Lan. ” King’s Cup là giải đấu có uy tín nên việc thắng được Thái Lan ngay tại sân nhà của họ là điều đáng tự hào đối với đội tuyển Việt Nam. Với tư cách huấn luyện trưởng, tôi phải cám ơn vì các cầu thủ đã nỗ lực hết sức và chúng tôi đã giành chiến thắng ở phút cuối cùng”, HLV Park Hang-seo nói.

HLV Park Hang-seo cho biết thêm: “Năm ngoái chúng tôi đã vô địch Đông Nam Á, bây giờ chúng tôi vẫn là nhà vô địch cho đến giải lần tới. Chúng tôi đã là nhà vô địch nhưng để giữ được vị trí này các cầu thủ còn phải nỗ lực hơn nữa và cần sự hỗ trợ của các chuyên gia, của nhiều bộ phận”.

HLV Park Hang-seo cũng đánh giá cao tiền vệ Tuấn Anh trong lần đầu tiên tập trung trở lại và thể hiện phong độ khá tốt. “Đó là cầu thủ có tài năng. Trận hôm nay đã chứng minh khả năng của Tuấn Anh. Đó sẽ là tài nguyên nhân lực tốt cho đội tuyển”.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM