ĐT Việt Nam tự tin hướng tới trận tái đấu với ĐT Campuchia

Chiều nay (3/10), ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận tái đấu với ĐT Campuchia trong khuôn khổ Vòng loại Asian Cup 2019. Thầy trò HLV Mai Đức Chung quyết tâm sẽ giành trọn 3 điểm một cách thuyết phục, qua đó mở rộng cơ hội vào VCK.

ĐT Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên với sự tự tin và hứng khởi

Trong buổi đầu tập luyện, đội tuyển vẫn chưa quy tụ được đầy đủ lực lượng do một số cầu thủ như Anh Đức, Huy Hùng, Thanh Trung, Ngọc Hải bận khoác áo CLB thi đấu bán kết lượt về Cúp QG Sứ Thiên Thanh 2017, diễn ra vào ngày 6/10. Mặc dù vậy, HLV Mai Đức Chung vẫn tỏ ra hoàn toàn yên tâm khi sở hữu những gương mặt đang “vào phom” tại V-League.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Tôi không phải tự khen mình, nhưng thật sự khi đó làm công tác huấn luyện rất khó. Cầu thủ trẻ thì ảnh hưởng tâm lý vì SEA Games. Số còn lại phong độ, thể lực đều không tốt do V-League nghỉ quá dài. Chúng ta đá trên sân cỏ nhân tạo, lại thi đấu trên sân đối phương nên rất khó. Rất may là mục tiêu 3 điểm đạt được, dù chiến thắng chưa thuyết phục”.

HLV Mai Đức Chung và các học trò hướng tới chiến thắng thuyết phục trước Campuchia

Đối với trận tái đấu sắp tới, HLV Mai Đức Chung tỏ ra rất tự tin: “”Chúng ta có lợi thế sân nhà, có đông đảo khán giả cổ vũ, được thi đấu sân cỏ tự nhiên, cầu thủ lại đang đá V-League nên tôi rất yên tâm. So với các năm trước, Campuchia đã có sự tiến bộ và không dễ có thể bắt nạt. Bây giờ Campuchia đã khác và các học trò của tôi cần dành cho họ sự tôn trọng cao. Tôi hy vọng, trong bối cảnh lực lượng đang sung sức, tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng thuyết phục”.

Ngày mai, đội tuyển tiếp tục tập luyện trong cả 2 buổi sáng và chiều. Theo tiết lộ của HLV Mai Đức Chung, nhiều khả năng ông sẽ nhận được thêm sự hỗ trợ từ HLV thủ môn Jason Brown của U19 Việt Nam để gia cố sự chắc chắn cho vị trí trấn giữ khung thành.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM